Thứ Tư, 13 tháng 2, 2008

KHAI XUÂN

Thân mến chào Anh Sui và tất cả các Exs
Thân ái kính chúc Anh Sui và các Exs "NĂM MỚI HẾT Ý"!!!
Ex tui tết này bị mấy chai rượu nó hành dữ quá nên có hơi bị mệt. Đang sợ ngày mai Valentine 14/2 không đi họp mặt với anh em được thì hên quá lại vừa nhận được thông tin dời đến chiều Chúa Nhật 17/2. Hoan hô một quyết định sáng suốt của Ex nào đó chả biết.
Theo thông tin Ex tui nhận được thì hình như Anh Sui ăn tết ở xứ sở Chuột túi không được vui lắm vì thiếu bạn nhậu....Phải chi anh sui dự báo trước thì Ex tui qua đó ăn tết với anh sui cho nó dzui dzẻ !!! Còn Ex TThắng thì lại vui xuân ở Kinh thành ánh sáng hơi quá độ đó nhe... rượu gì mà khui không đếm xuể, heo thì ăn hết cả con, rồi gà vịt tùm lum. Tội nặng nhất là đánh bài để thua 500UR.... đáng lẽ phải ăn vài ngàn để góp vào quỹ Ex68. Rượu thì khui có hạn thôi còn thì để đó gởi về cho anh em họp mặt ngày Valentine mới đúng điệu chớ.
Cầu Bông : Cầu Bông ở Gx Tân Thịnh của Ex Chương là Cầu Bông Hóc Môn - Ranh giới giữa huyện Hóc Môn và Huyện Củ Chi - ngày nay có tên gọi mới là Cầu An Hạ. Tại đây có đường đi vô nông trường An Hạ và Cầu Xáng Đức Hoà, Đức Huệ Long An.
Cầu Bông mà Ex TThắng nhớ là Cầu Bông Gia Định hay Cầu Bông Đakao - Ranh giới giữa quận 1 và quận Bình Thạnh ngày nay, Gia Định ngày xưa - Nay vẫn gọi là cầu Bông.
Đến đây Ex tui chợt nhớ một bài hát rất thông dụng khi còn nhỏ :
"... Ai đang đi trên Cầu Bông té xuống sông ướt cái quần nilông..."
Ex tui thắc mắc không biết cầu Bông trong bài hát này là cây Cầu Bông nào trong 2 cây Cầu Bông trên??? Ex nào rành lịch sử xin giải đáp hộ...
Thân mến chào các Exs. Kính chúc một năm an lành, hạnh phúc, may mắn, thành đạt, vui vẻ, khoẻ mạnh. ....
Tuấn 813

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.