Thứ Hai, 4 tháng 2, 2008

Năm con Heo dưới mắt PHT

Thưa các Exs 68,

Không có thời gian nhiều hôm nay, xin gửi vắn tắc nhận định về Exluro 68 trong năm qua dưới con mắt của PHT.

Bậc sư Exluro 68 thì ngày càng thăng tiến. Hiện đã có Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Thái Ân, Giáo sư Vũ Đình Phụng. Ex C'N' thì còn tháo giầy nhưng cũng đã mang danh SƯ ở trường phái có PHT làm đệ tử, vậy đáng được xưng danh 'Tổ Sư Trần Quốc Công".

Doanh nghiệp thì Danh Tướng và Ex Trưởng thì khỏi cần bàn, nhà cửa không những chỉ 4 hướng mà phải nói là 8 hướng mới đúng nghĩa. Ex Fúc thì ôi thôi, hiện nay chắc cũng là giám đốc của 10 doanh nghiệp, không chừng còn hơn thế??? Ex DR thì đâu có chịu thua ai, danh xưng 'anh nông dân nổi dậy' không còn hợp thời trang, phải gọi bằng "ĐẠI NÔNG GIA" mới đúng.

Giới quan quyền thì đã có đại diện là LS Đạt Mao, văn phòng tổ hợp hiện lớn nhất nhì của Sài thành, có thể mở lớn hơn trong năm 08, ghê chưa!!!

Nói chung, Exs quốc nội năm Con Heo ăn nên làm ra. Năm con Chuột nhất quyết phải Đại công cáo thành!!!!

Exs nước ngoài thì chẳng có gì đáng nói. Một năm lè phè, e dè, rụt rè, so ra còn nhạt nhòe hơn lục bình trôi trên sông. Ôi! Cõi đời thật long đong!!!

Ex TBG gửi hình thật đẹp. Lần tới, xin gửi hình Gia Long, Nguyễn Bá Tòng nhiều hơn nhé. Chụp càng gần càng tốt, zoom tối đa vào cho PHT nhờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.