Thứ Năm, 14 tháng 2, 2008

RE: 49 chưa qua

    Anh em Ex-luro 68 thân mến.,
Tui lên blog thấy chuột ngọc ( hay chuột kim cương gì đó) của Ex Liên phong tặng anh em xem ra không linh mấy. Vì anh em vốn " thanh liêm " cả mà. >>> Trâu vàng, ngọc hay kim cương gì cũng đỡ hơn là tý( hơi bé).
Tui cũng thấy là theo tử vi đẩu số thì lớp chúng ta đa phần là tuổi "khỉ"( sinh năm 1956) cho nên năm nay sao quả tạ chiếu hơi nhiều. Dân gian nói rằng:"49 chưa qua 53 đã tới".... Cầu xin cho mấy trò tử vi hổng linh nghiệm. Xin các ex tuổi mùi [ Ex Đạt, Dũng Dương....] truyền cho những anh em tuổi thân kinh nghiệm né sao quả tạ.
Tiếp tục trả lời thư T.Thắng về ăn tết VN 2008. Hình như năm nay người Việt ăn tết dàn trải hơn và kéo dài hơn. Năm nay cũng nhiều doanh nghiệp mở hàng trễ nên chưa thấy múa lân bao nhiêu... về pháo thì năm nay có vẻ đốt nhiều pháo lậu hơn năm ngoái. Dân có $ đi nước ngoài du lịch trong mấy ngày tết sắp trở thành phong trào rồi. Mạng di đông Cty nào cũng hùng hồn tuyên bố số thuê bao cấp độ triệu; nhưng ngày tết mà gọi nhau hơi bị " ò í e ..." nhiều. Chỉ có vấn đề giao thông nội thị củ Sài gòn là thoải mái: không kẹt xe và thông thoáng quá trời!. Sau tết trọng lượng của người Việt có tăng lên và vòng 2 cũng nở ra 1 chút, nhưng không sao ngày mai ăn chay sẽ thu về nguyên trạng. Ngày valentine chưa thấy mấy anh sui chúc nhau tận tình. . .
Mình có thông báo cho Tư Thiên về cuộc gặp ở nhà Ex Chương nhưng Ex 807 không đi tham dự được: xin có lời cáo lỗi trước với anh em.
    Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.