Thứ Năm, 21 tháng 2, 2008

Di Hac Dich

Ex 772
Bo ex noi dang ky di hac dich la phai di lien sao ? hom ray khg thay xuat tren dien dan nua , ex co muon duoc cap chung chi tu si khg ? mau dang ky le di !
Ex tui thanh "quy" tu lau roi , den gio rau da bi ..... "trang" roi , chu khg con "xanh" nua , nen khg dam nhan cai danh hieu tu si nua , rui dem vao cho ... om , se lam mang tieng cho hang tu si di !
Cai to giay 9 euros / to , minh co the lam tron thanh 10 euros khg ex ? Tui chi tinh them 10% tien commission thoi do . Ex tui da duoc cha Hung lam cho giay nay tu lau , va sau do
thay minh duoc huong them rat nhieu hong an cua Chua cho gia dinh day , ca nha luon luon song rat thuan hoa , vui ve .
Cho ex coi them cai ho ca moi cua ex tui nua day , no dai 2 met , cao 0,70 cm , suc chua 600 lit nuoc , phan duoi la 1 cai tu 2 thuoc ruoi , bang go ORME do (red) 100% , dai 2 m 5 , la 1 loai go quy cua Tay , tui khg biet ten VN la gi , vi nguoi ta cho rang no co 1 chat dau , toa mui thom co tinh cach chua benh , va giam stress (khg biet co tin noi hay khg ) , co 2 loai orme trang va do , orme trang ......gia re hon , vi khg co nhieu dau bang red! .
Ex tui dang dan do , chua biet se nuoi loai ca gi nua , ca "Kim long" duoc khg ex ?
Toan Thang
(See attached file: hoca.jpg)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.