Thứ Ba, 19 tháng 2, 2008

An Tan gia

Cac exs than men
Cam on cac exs , da vao duoc Blog de doc het cac bai trong do roi , thiet la vui ! Tui thich canh dep nha ex Chuong , co song nuoc , co cay chuoi , ngoi ngoai troi mat me danh ""xi phe" con gi bang .
Ex Lien à ,so danh bo ex tui trong TCV la 806 , ex tui da ky giay mua can nha thang 6 nam roi , nha mang so 8 , sau 8 thang dap pha roi cat moi lai , da chon ngay khai truong la ngay 8 thang 2 nam 2 linh 8 .... hoan toan ngau nhien , nhung co day du "phat , loc , roi loc phat , phat .. nhi phat tum lum het ... do , ma sao chi thay "het tien" , ngheo di thoi !
Nhan tien day cung xin cac exs sua lai dia chi ex tui dum :
Mme & M NGUYEN Toan Thang (khg co viet nguoc theo kieu Tay hay My gi ca , viet nhu nguoi Viet Nam trong khai sinh , tu hoi cha sinh me de den gio !)
8 Rue Guy Môquet .
94700 MAISONS-ALFORT
Ex Tuan oi , an tan gia la phai lam tai cho , de lo co khach nao mang den tang cai "khanh vang 24 K" , phai duoc treo len lien ..... , cac exs quoc noi , doi nao chiu bo vo dep con ngoan , ban be tot ...vao ngay tet , ma di lang thang qua Paris giua troi mua dong gia lanh .....de an 1 bua tan gia ? , ex tui rat biet rat ro dieu nay .... nen da khg dam lam chuyen "du thua".
Vi the moi co chuyen 1 con heo bi quay , va ruou khui... dem khg xue , chu ex tui tu hoi nao den gio co cuoc song rat thanh dam , vi la con chau noi giong "an ca ro cay" mà!
Toan Thang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.