Thứ Hai, 18 tháng 2, 2008

2/3

Thưa các Exs lớp 68 quốc nội,

Trước tiên là phải hoan hô DR đã bỏ thời giờ ra để viết bài tường trình cuộc họp mặt ở nhà Ex Chương dài 2/3 trang giấy. Cũng xin tuyên dương sự có mặt của 2/3 các Exs đã đến tham dự buổi họp nầy.

Điều mừng trước tiên là nghe nói sự có mặt của St Bách, chứng tỏ rằng đương sự đã quyết định can-xồ ngày đi nhận chứng chỉ nhập tịch vào công dân xã Hắc Dịch, mừng thay! Nhưng lại nghe nói Ex Thắng Đen bịnh tình không thuyên giảm sau cú té võng năm rồi, buồn thay! Cộng qua trừ lại coi như niềm vui chỉ còn 2/3, có còn hơn không.

Điều mừng thứ 2 là các Exs đã được gia chủ chiêu đãi quá nồng hậu, nội nghe DR kể sơ qua các món ăn là đã phát thèm, toàn là những món ăn khoái khẩu của PHT. Tiếp theo, DR lại kể thêm là tháng 3,4,5,6 nầy, sổ búc- kinh các Exs đã đầy kín cho các buổi tiệc, mừng thay! Thèm ăn, thèm nhậu quá mà không được tham dự, coi như niềm vui chỉ còn có 2/3.

Điều mừng sau cùng là nhờ Anh Sui tui tinh mắt, chọn mặt gửi vàng, giao phó nhiệm vụ sắm cây đờn cho xứ Cha Già đầu bạc, nghe nói đã tiến hành đến 2/3, mừng thay! PHT chỉ sợ có thằng nào muốn chơi gác mình, đem tặng Cha Già trước, lúc đó mới dở khóc dở cười, cướp mất lấy cơ hội làm việc tốt cho Nhà Chúa. Vậy Anh Sui ráng lo việc nầy giùm, để các điều mừng của PHT còn nguyên vẹn 2/3.

Vài hàng tâm huyết ( bó-rô từ GSTQ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.