Thứ Tư, 13 tháng 2, 2008

Cổ vật

Thân chào các Ex
 
Ngày Tết năm nay nhà mình có khách: gia đình cô em bên Đức về chơi (nơi mà mình tá túc cả tháng trời trong chuyến Tây du năm ngoái). Vì thế nên phải đáp lễ: đi rong chơi nơi này nơi kia trong khi mình chỉ muốn nằm nhà ngủ.
 
Xin trân trọng kính cáo với các Ex là mình vừa tìm ra một cổ vật trong khi dọn dẹp sách vở để bán ve chai bớt (vì vừa đại công cáo thành - theo lời PHT). Ex nào đoán được cổ vật đó là gì sẽ được thưởng lớn trong buổi họp mặt Chủ nhật sắp tới (Lời gợi ý: đó là một món quà tặng các Tiểu chủng sinh cách nay trên 36 năm). Hôm đó mình sẽ mang cổ vật theo cho anh em thưởng lãm rồi đem về làm kỷ niệm. Các Ex hải ngoại sẽ được xem hình chụp sau.
 
Lưu ý là lời dự đoán phải post lên hộp thư trước 10:00 (tức 3:00GMT) Chủ nhật 17/02/2008.
 
Chúc các Ex đoán . . . trật.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.