Thứ Ba, 19 tháng 2, 2008

Re: hinh tan gia

Ex 772 than men ;
Nha cu "chay" hay con tot , nhung vi da o lau nen ... "chan roi" , bo di thi khg dau ,van con co gia ! , ex tui chi bat chuoc xai cai dong tu "doi moi" cua cac bac ben ay ma thoi , cong them voi nhu cau sap toi trong tuong lai , phai co du cho ngoi cho con chau .....(chua hua :dong nhu sao tren troi ) , sau nay khi chung ve tham minh , nen phai chuan bi tu tu , rat tiec hom roi cha Hung den nha , vi co dong khach moi khac nen ex tui mac tiep chuyen , nen khg the di chup hinh (o day lam vay se bi nguoi ta chui la khiem nha day ) de ma goi cho cac exs xem , that la 1 dieu thieu so xot .
Chuyen kham dien tho nha moi ex tui thi "de thoi" , nhung vi ex tui dang di lam viec tai co quan , hinh chup khg co dem theo , luc loi trong computer chi kiem duoc vai tam hinh chup nha bep , goi cac exs xem cho do buon , neu cac exs co nha hung , muon xem cac phan khac phai cho mai mot dem theo moi cho xem tiep duoc.....
Toan Thang

Ps : - Cac tam mat ban trong nha bep co mau den , la cac phien da hoa cuong mau den tuyen , lay tu 1 ngon nui ben Bo Dao Nha (Portugal) ,
gach lot san nha la da hoa cuong cua Tay Ban Nha (Espagne) .
- chen dia chung trong tu kieng la co vat , do dung trong cung dinh thoi Tu Duc thu thiet 100% do cac exs , de dem duoc chung di khi xuat canh , hoi do ex tui da ton ..."bon xu" !

(See attached file: nha bep.jpg)(See attached file: chen co.jpg)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.