Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2009

Don Xuan

Than chao cac exs ;
Ben Tay bua nay da 28 tet ma ex tui van phai di lam viec day , lam gi ma duoc sung suong nhu cac exs quoc noi , da nghi ngoi ca tuan nay roi .
Nam nay ex tui se duoc an 1 cai tet rat xom tu ,vi co rat nhieu qua dac biet cua ex Paul Phuc mang tu VN tang cho , cac loai mut , banh chung , cha lua vv.....toan "huong vi TET thu thiet" !
Vi the , noi day ex tui xin chan thanh goi loi cam on dac biet nhat den ex Paul PHUC !!! (toi nghiep , gio nay ex con dang phai lan loi di lam viec rat xa nha , cuc gap may chuc lan ex tui nua )
Chau Au moi vua trai qua 1 dot ret dam keo dai , vi the Tet nam nay hong co thay ban "canh mai , canh dao" hay chau quat nhu cac nam truoc , thoi thi danh mua bong Lan ve chung thay ,
Chau cuc vang dai doa ben Phap chi chung trong nghia trang vao dip le cac linh hon , chu khg co ai dem chung trong nha , nen nguoi VN ben day bi mat di 1 loai hoa dep cua ngay tet .
Da nhan duoc 2 DVD cua exluro 68 , nhung chua co dau oc de xem het , vi ca tuan nay dang mac lo chuyen "cai thuoc la" ... qua 1 so hinh anh trong exluro xua va nay , ex tui thay mung cho
NHA exluro 68 chung ta , chua quan phong da ban rat nhieu on phuc cho chung ta , nen moi ex deu co nha cua khg trang , con cai xinh dep , vo hien .
Cac exs doanh nhan 68 thi su nghiep , cua hang , van phong be the , tu thanh thi , cho den thon que , rat dang kham phuc ! (giau co thiet , oai phong thiet !!!!! )
Ex tui nghi rang : " nguoi Viet ben Phap , bay gio thua xa cac exs quoc noi roi day ! " , luc truoc , ex tui rat muon ve VN sinh song , de ma "thi tho tai nang" voi cac exs quoc noi , nhung bay gio tu xet thay minh khg du kha nang de qua mat cac exs noi dau .... Thoi danh phai chiu thua truoc cho oai dzay ! mai mot co ve VN chi hy vong xin lam tai xe cho cac dai gia , nhat la cho ex Khanh thay boi .
May bua ray tren dien dan co rat it bai viet , chac la cac exs dang chuan bi TET cho cong nhan , hay gia dinh , nguoi than .... Au cung la 1 viec "lanh phuoc duc" , nen khg dam lam phien cac exs nhieu .
Toan Thang
PS : bat dau tu chieu nay ex tui cung bay dat nghi an tet , hen gap lai cac exs vao mung 8 tet nha , dan ben Tay khg co thoi quen chuc , khi "thoi diem" chua den !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.