Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2009

Chuyện cuối tuần

TRÀ ÔNG RUỒI. Lời đồn rằng  khởi đầu  loại trà xanh nầy được các sơn nữ hái về dâng cho ÔNG RUỒI . Chất tinh trà nầy hiệu nghiệm kịch liệt, có thể trị bá bệnh, nhất là có công dụng làm sảng khoái tinh thần, giảm đi khủng hoảng tinh thần cho các hạ nhân mang đầu óc dâm dật. Thế là vì công dụng hữu ích nầy nên gần đây được ưa chuộng và tiêu dùng trong giới ngũ tuần của gia đình 68.

 

TBG kê vòi, tia trà xanh bắn vào chiếc cốc phía trước mặt Cậu dùng trà .Năm mới sắp về. Dưới tài sờ mó và sửa đổi góc cạnh của LT, gia đình 68 đã có nhiều tiến bộ. Đấy là ý kiến của tớ, còn cậu nghĩ thế nào?

Hớp vội ngụm trà, hương trà tuyệt vời, tựa như mùi hương mà Ex K diễn tả dạo nào Các Exs nhà mình đều vững như núi, đấy là nhận xét chung. Thế nhưng bàn tay phải có ngón vắn ngón dài, một vài Exs có điểm nổi bật hơn các vị khác.

Bởi tánh thích hương thơm, TBG kê cốc trà lên sát mũi Thế cậu đơn giản về các vị nổi bật, không lại mất thời giờ.

 

Dưa hấu là một trong các loại quả không thể thiếu trong ngày Tết. Cặp dưa của con Cún chưng bày tuy không to như dưa bọn Đầm bên Tây, nhưng trông gọn và chắc nịch. PHT rất đồng quan điểm với LT về việc chọn dưa hấu, chỉ chọn dưa Ta vì công dụng cụ thể, dưa Tây trông bắt mắt nhưng lại bở rệt, chán phèo.

 

Nhìn cặp dưa con Cún, PHT trở về câu chuyện  Thì chỉ có cậu Bôn là nổi bật. Cậu còn nhớ vụ cậu ấy bị con cá xơi mất một khúc năm rồi, chị nhà cậu ấy khóc thê thảm lần ấy. Lần nầy cậu ấy lại mon men tìm bọn đầm Tây vào lúc chính Đông, lặn lội nơi xứ Tây vào mùa Đông! Cứ như là đặt tảng băng vào chỗ ấy, nó lại teo mất rồi, chỉ tội chị ấy lại khóc thêm lần nữa. Thôi thì tớ chỉ đơn giản việc nầy, không thì cậu lại bảo là dài dòng.

TBG yêu cầu Thôi thì cậu lại nêu lên một nhân vật nổi bật khác.

PHT nhìn dưa kể tiếp Chuyện của LT & DT thì chán phèo, tớ không kể. Vị thứ nhì là GSTQ, thay đổi tột bực, trông dáng mô phạm thế nhưng lại rất rành các chốn phong ba. LT dạo nầy phải nhờ GSTQ điểm cho các chỗ BIA ÔM, tớ thấy việc nầy hơi lạ nên điểm cho các cậu biết. Lần tới về thăm quê, tớ nhất định nhờ GSTQ. Thôi thì tớ vắn tắc là thế.

 

Các vị nâng cốc trà ÔNG RUỒI 3 ngày Xuân nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.