Thứ Ba, 20 tháng 1, 2009

Re:Cung Chúc Tân Xuân

Chư huynh Ex Luro 68

Hôm qua, có những sự kiện đáng chú ý như sau:

Ex Luro họp không đúng giờ. Thời giờ ngày cận tết khó sắp xếp và kẹt xe bắt đầu khá muộn.

Đúng là ngày hội của gia đình Ex Luro vì gia đình rất đông: chỉ có 13 Ex trong tổng số gần 40 người tham dự. Phải hoan hô các gia đình Ex Công, Ex Phụng, Ex Ân, Ex Đạt và dĩ nhiên Ex Dụng chủ nhà nữa . Ex Lâm có đưa exa đến dự.

Cha Thước và 1 thầy là sự hiện diện đặc biệt mà anh em không ngờ tới.

LT,LP và các ex bắt chước đi 1 mình như ex đầu vần, ex Cảnh Martel, ex Dũng ruồi, ex Tuấn là nên làm bản kiểm điểm hay diện bích sám hối"trong gara " gì đó.

Riêng các Ex hứa mà không đến như Cha Hùng Vũ bị phạt tội " chơi không đúng catalogue", hay Ex ba số [7] trưa lỡ "xỉn" chiều không tới được.[Cf rượu để dành cho cha Hùng cứ vơi dần mà không thấy tăm hơi Ngài. Tội nghiệp các vị Cảnh, Cầu, Chương, Lâm, Tuấn… phải cố uống cho hết chai XO Matador của Ex Niên trưởng mang tới. Cha Hùng nếu có tới chủ nhà sẽ vẫn có rượu ngon để khoản đãi.

Các Ex "im lặng đáng sợ" không có hồi âm hồi dương gì hết theo Ex phó là nên nhận 1 thẻ đỏ phạt tương đương 50.000 VN$ góp quỹ vì không đi dự.

Các Ex 779,780,794,803,808,815 có báo vắng thì cũng cần cảnh cáo và nhận 1 thẻ vàng.

 

Hôm nay nhà hàng Nhật Ly khuyến mãi cho lớp Ex Luro68 hai lần: 1 là đơn giá 1 phần chỉ có 100.000 thay vì 160.000VN$. 2 là GSTSTQ đặt 35 phần thì nhà hàng làm 40 phần.

Menu như sau: Súp khai vị rất ngon được niên trưởng khuyên mọi người nên dùng nhiều, tiếp theo là gỏi tôm đọt dừa ăn với bánh phồng tôm. Món heo rừng cuốn bánh tráng: món này DT xin lỗi vì bánh tráng hơi khô. Món chính có cơm sườn nướng khá lạ miệng. Món mì "Thái Lan?" xào hải sản khi ăn vắt chanh, cho đậu phộng và ớt bột khá bắt mồi. Món lẩu riêu cua, có càng ghẹ ăn với bún hơi bị dư vì anh em đã no bụng. Tráng miệng hai món bánh[su kem]và trái cây[dưa hầu, dứa và ổi].

Hôm qua có Karaoke mà ca sĩ điểm cao là exa niên trưởng, LT… các ca sĩ hát hay như Ex Cảnh, ex Dụng, ex Lâm, Ex Tuấn đều góp phần văn nghệ. Tiếc là bài " Hà Nội mùa này nước ngập ngang mông " không được trình bầy.

Ngoài ra cũng có vài chuyện dzui cười như 1 cặp kia lên thiên đàng đòi cưới hỏi. Thánh Phêrô hẹn 1 tháng sau vì đâu dễ kiếm linh mục[ Cf hỏa ngục lát đầy sọ các linh mục, xin lỗi quý cha nhé]. Thế nhưng Thánh Phêrô còn vò đầu bứt tai hơn vì cặp đó trở lại xin li dị sau 1 thời gian: lý do là làm gì có "luật sư " trên thiên đường các bạn.

GSTQ gặp anh em ít phút cuối để nói về buổi hội hôm nay. Ban đầu quỹ chỉ còn 400 ngàn bạc An Nam nhưng vẫn mạnh dạn tổ chức. Anh em nói là cứ tiêu rồi lại có… GSTSTQ đính chính ngay là "cứ đóng rồi hãy xài". Quả thật ngoài 100 euro và 300 AUD, còn rất nhiều đóng góp của anh em>>> Nên anh em đừng ngần ngại… cứ đóng tiếp dzô.

Lớp cũng quyết định là sẽ đi đưa DVD và biếu quà tết cho quý cha và gia đình các anh em đã khuất… Ex Ánh sẽ lo việc này với ex Công, Ex tuấn anh em nào có rảnh xin phụ giúp 1 tay…Ex Tuấn cũng thông báo là mẹ Khổng Kim Ân qua đời xin anh em hợp ý cầu nguyện cho cụ.

Quan trọng nhất là chả thấy phát hành DVD gì cả… Chắc đợi Ex phó mời tân niên "giải hạn " chăng?

Trước khi tan hàng exa gia chủ đại diện chúc tết cha già...  Sau đó anh em còn hợp ca bài "hồng ân Thiên Chúa bao la để kết thúc"

Thằng mõ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.