Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2009

Chuyện cuối tuần

TBG ngã người hít luồng gió biển Mát thật! Thảo nào cậu chả thích vùng St Tropez nầy.

PHT giọng ngắn gọn  Xứ Tây có nhiều điểm kịch liệt, tớ thích rất nhiều thứ.

TBG tra hỏi Thế cậu lại thích điểm nào? Đã thử qua món sò 15cm?

PHT trình bày Món ấy thì lại to quá, tớ lại sợ đi vào nơi lạc lỏng hư vô. Tớ chỉ thích các món truyền thống của Tây, cốc-ô-vanh hoặc khoai tây chiên, đại khái là thế.

TBG cho món cốc-ô-vanh vào mồm Ăn món gà trống, nốc rượu chát thế nầy thì tuyệt vời. Nhưng tớ không nghĩ cậu chỉ thích có thế.

PHT gật đầu Thì là thế. Đã bảo là có nhiều điểm kịch liệt. Tớ thích lối xây cất nơi đây, có nhiều điểm giống quê nhà, tường tô, mái ngói âm dương. Kịch liệt ở điểm đường phố có nhiều ngỏ ngách đề luồng lỏi. Nhà cửa lại có sân vườn, tha hồ trồng cây cảnh, tuổi già như bọn mình, chỉ có việc mân mê, sờ mó các góc cạnh là điểm chính, cậu có nghĩ thế?

TBG tiếp tục tra hỏi Tớ am hiểu tư tưởng cậu, chắc chắn cậu thích vùng nầy không chỉ có thế.

PHT xích lại gần TBG Việc nầy là bí mật, tớ nhờ cậu TT chỉ điểm nên mới biết. Bọn Đầm nơi đây không thích mặc nhiều quần áo cậu à, nó chỉ mặc có tí xíu mà đi dạo khắp đường phố. Ra bãi biển thì ôi thôi, đầu óc tớ cứ choáng voáng. Tớ lãng quên sơ Angela rồi cậu à. Xứ Tây thật kịch liệt!

 

Nhưng ở Hắc Dịch lại có con Cún, chán thật!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.