Thứ Ba, 13 tháng 1, 2009

Chuyện giữa tuần

Melbourne…38o C

 

PHT le lưỡi Nóng nực thế nầy, tớ đề nghị bọn mình ra biển tìm Sơ Angela.

TBG  quay mặt khỏi màn hình laptop giọng thủng thỉnh Cậu chờ tớ xem xét hộp thư. Chờ lát nữa cơn nóng lên đến cực đỉnh, lúc ấy mình tha hồ mà xem.

PHT khoác tay Chả có gì để xem xét, chán phèo! Mấy thằng nhà báo bảo Sài gòn dạo nầy chim lạnh đến teo héo, nhưng tớ chả tin.

Hộp thư quả trống không như lời PHT nói, TBG giọng buồn chán Thế các anh LT & DT chả có tin tức gì, tớ hơi hoang mang.

PHT giải thích Các cậu ấy chỉ thích cầm micro chứ không thích cầm bút, lần ấy hắn chộp  được micro, huyên thuyên từ thời khủng long hóa thạch đến thời sao chổi xẹt qua Phi Châu mà chỉ mới phân nửa bài văn, ghê thật! Cậu LT có tâm sự hắn dùng tay để làm việc khác chứ không thích cầm bút, ấy là thế.

TBG gật gù Các cậu LT & DT bận theo Bình Boong học bấm nút thì đã đành, thế còn các cậu khác như Ex Anh Sui bận bịu việc chi mà tớ cũng chả thấy.

PHT vỗ vai an ủi TBG Việc tường trình thì các cậu ấy đã bàn giao xong xuôi rồi, phen nầy nghe nói Hòa Harryman đã lãnh nhiệm vụ, nhưng hắn bảo để bán xong đợt bia dịp Tết nầy sẽ khởi sự viết, tớ tin rằng sang đến mùng mười, tớ và cậu sẽ có tha hồ bài để đọc.

TBG gịong chuyển sang nảo nề Thế còn cái Bác Ruồi, thường thì hắn rất nhanh tay lẹ chân, tớ vẫn còn thắc mắc.

PHT chỉ cái meo của DR Hắn bảo rằng đang bận đi dự lễ đặt viên đá đầu tiên. Ex Fúc đang khởi công nhà máy mới, hôm nay là lễ đặt đá. Cậu thật lẩm cẩm. Đi theo tớ, bảo đảm hôm nay bọn đầm chỉ mặc quần kiểu quay dép (thong), xong bọn mình lại đi rửa xe, thế là mát cả bọn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.