Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Re: tin buồn


Hi Bác Phụng 799

Cám ơn Bác đã có lời thăm hỏi.
Tui lúc này cũng không được khỏe lắm, nhưng không thuộc loại nhân đức, nên cũng chưa được gặp Đức Chúa Trời !! (lời Bác PHT )nên Bác an lòng.
Theo dõi trên web, thấy Bác mất xe, tui cũng buồn lắm. Nhưng giờ thì có xe mới rồi, chắc Bác cũng an tâm phần nào. Bác nói về số xe, thật sự tui bị lùng bùng không hiểu. Nhưng thây kệ nó, có xe thì OK rồi. !!!
Tui biết cái buồn thứ hai mới thật nặng nề Bác à. ĐGH mới này đã từng nói con đường mình đi cần phải có thánh giá Bác à, không có, không thể đi đến cùng được, thôi Bác chịu khó vậy !!!
Không biết nói gì hơn chỉ biết dâng lên Chúa lời cầu nguyện đêm ngày cầu mong cho linh hồn Phanxicô Xaviê được mau về nơi bình an, hưởng nhan thánh Chúa.
Vài dòng cho Bác biết tin. Bác cứ an tâm, tui vẫn nhớ đến Bác trong lời nguyện đêm ngày.
Nhớ đến tui, Bác cứ Nay Kính là tui biết rồi.

Cầu cho nhau.
An758



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.