Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Báo cáo về Exluro68 từ Orange County

 
Các bạn Exluro68 thân mến,
Xin báo cáo tình hình Exluro68 từ Orange County:

* Thứ bảy vừa qua, KhoanLoan đã đến thăm Phan Thanh Dũng: sau phần nguy kịch (heart attack) thì nay tạ ơn Chúa, DM đang trên đường hồi phục rất tốt...có phần hồng hào khỏe mạnh hơn trước. Gặp bà xã và hai con của DM nay đã lớn, con gái rượu đã ra trường nay làm cô giáo, hy vọng và đang suy nghĩ có nên theo học lên cao. Nếu cháu đi học làm luật sư, thế nào cũng phải nhờ đến LS Đạt chỉ đường làm ăn....Nhờ ơn Chúa và bà xã chăm sóc chu đáo...DM tuyên bố, "tớ vừa được 'đại tu' nên khỏe re...vì vậy tớ sẽ còn được thêm 50 năm nữa..." Giọng của nhà Kỹ sư đại tài savant tuyên bố thêm, "tớ vừa xây thêm được 3 cái freeways mới, nếu 3 cái mới này mà trục trặc thì 3 cái cũ vẫn còn xài được ...ngon lành..." Theo DR, Dũng Phan với "bypass" hay "3 freeways" sẽ có cơ hội tham dự kỷ niệm 200 năm thành lập trường..."

* Đã gọi thăm Khổng Kim Ân vì đọc tin thấy sức khỏe không tốt như hồi còn trẻ. Tạ ơn Chúa, đã gặp bác sĩ và chỉ cần uống trụ sinh là có thể trực chỉ Monterrey du lịch cuối tuần này.

* Chiều chúa nhật vừa qua, Danh Tướng đã liên lạc sau chuyến chu du Hoa Kỳ (theo tour). Anh em hẹn gặp nhau cuối tuần này sau khi DT đi Texas và thăm Thành Mỡ. Cuối tuần sau, DT dự định đi San Jose thăm TBG và Ân Khổng. Sau đó hy vọng kéo nhau về Orange họp mặt chung trước khi DT về quê.

Vài hàng thông tin đến các bạn, tiếp tay với mõ làng DR vì xa xôi cách trở... Có gì sơ xuất xin các ex(s) đại xá cho. Có tin gì sẽ thông báo tiếp.

Cám ơn Bác Mõ đã thông báo cho anh em, nhất là tin về Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới hiện nay và ơn toàn xá.

Cầu chúc chuyến du hành xuất ngoại mừng 45 năm Ngày Nhập Trường thật vui và ý nghĩa, được nhiều ơn phúc.

Nguyện xin Chúa chúc lành cho chúng con.

PS: Dũng (savant) hiện nay xem ra rất là phong độ...xin xem hình kèm theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.