Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Re: Báo cáo thu-chi

Các Bạn Ex68 Nội & Ngoại thân mến,
5 giờ 45 là mình đã có mặt ở Sở ngoại vụ, theo lời "Sếp" Ân của mình thì rõ khổ vắng hoe, cửa đóng then cài. Chỉ có các tai cò mồi tới chào hỏi! Vì chưa cập nhật thông tin sau:.Sở Ngoại vụ 6g30 mới mở cửa; 6g50 (22/7) hoặc 7g05 mới bắt đầu cho vào cổng số 4 để chụp hình (30 ngàn, rửa ra 3 tấm); bán hồ sơ (2 ngàn) gồm 1 tờ khai, tờ giấy dán hình và 1 bìa sơ mi xanh. Sau đó đem hồ sơ qua cổng số 2 cho nhân viên ở đầu cửa cho mình một con số, ngồi chờ để được gọi vào theo số mình có để được "vi tính hóa hồ sơ" sau đó nhận biên lai đóng tiền (liền xanh) trở ra quầy thu tiền đóng tiền (tới 200.000 VND lận! chứ không phải 50.000$ như GSTSTQ nói) để nhận được liên đỏ, trong đó có ghi ngày hẹn lấy Passport. Vào 1 và 2 tháng 8 (Thủ tục làm Passport hiện nay  hoàn tất trong 10 ngày) cả 4 người gia đình mình tốn gần 1 chai để sẽ có "Sổ thông hành" không biết để làm gì!!! Mong rằng nó có ích lợi!
Con gái mình chưa chắc chắn đi nghỉ mát năm nay (cháu thi tốt nghiệp BS rồi nhưng cuối tháng 8 này nó sẽ thi đầu vào Thạc Sĩ, cứ than học bài không kịp sợ lỡ không "được" thì uổng tiền học và thi (8 môn 8 chai 8!), mình đang động viên nó cố gắng

From: Nguyen Thai An <ngthaian@gmail.com>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.