Thứ Hai, 27 tháng 4, 2009

trở lại Hồng Trần

Các exs thân mến ;
Sau hơn tuần lể đi viếng CÕI THIÊN THAI , vừa trở về hồng trần ex tui đã thấy lắm chuyện mới lạ , vàng từ 20 nghìn len 23,5 nghìn euros 1 kílo (Paris vàng tính KG chứ khg tính lượng) , thất nghiệp Tây lai thêm 30 nghìn người , nhiệt độ bên ngoài dang sống từ 35° C , bị tuột xuống còn 6° C (teo mất cái ấy....;) . Rồi nghe TV nói đến cúm HEO thay cho cúm GÀ vv .....(lạ chưa ) !
Cám ơn ex Dũng Ruồi 772 đã bỏ nhiều thời giờ để viết 1 bài tường thuật về thời kỳ 1979 của bạn thiệt là dài , đọc quá đã luôn , đọc xong chắc thế nào cũng có vai EXS tự nghĩ giống tui :"Kiếp sau xin chớ làm người , làm thân con TẰM vậy mà sướng hơn , có người chăm sóc , hái lá dâu cho ăn , mình cứ tha hồ mà .... RÈO .
Năm 1979 ex tui làm việc ở Saigòn , cũng nghèo đói lắm 772 ơi , thời đó có muốn ăn hối lộ , cũng chả có cái chó gì để mà ăn !!!!! vì vậy mới chán , bỏ đi Tay , đâu mà có đủ thứ như bây giờ .....Sau khi qua Tây , cũng gâp y như dzậy , qua Mỹ là "DZÁCH LẦU" rồi.... Tom lai , cả đời chạy tới , chạy lui , chỉ có được 1 cuộc sống thanh bần , nhàn hạ hơn người ta chút chút vậy thôi . Có lẽ vì hay giúp đỡ hầu hạ bà xã , nên được chúa thương xót , ban cho chút ơn lành ấy mà . Hễ nghe đến 2 chữ "ĐẠI GIA" , thì cứ thèm "nhỏ rãi ra đấy ! HI , Hi , hi iiiiiii !
Toan Thang



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.