Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2009

Chuyện cuối tuần

TBG khều PHT Cậu có tật hay tung tin vịt giống Ông Trùm Hù. Tin Hai Em Mờ Năm do hắn tung ra năm rồi vẫn còn làm LT te tua đến hôm nay. Tớ phải liên lạc với văn phòng Ex Ruồi về việc nầy.

PHT quả quyết Đây là tin phát xuất từ cổng trước của Công Ty Hiền Triết, các Exs đang tranh thủ đăng cai cho ngày họp truyền thống năm nay. Ông Anh Hai đưa ra chiêu khuyến mãi 3 thùng ken, nhưng tớ nghĩ vào chung kết lần nầy chỉ còn 2 đối thủ nặng ký.

TBG nôn nóng Cho cậu cầm micro thêm 2 phút nữa đấy, giải thích tường tận việc nầy cho tớ rõ.

PHT tằng hắng lấy giọng Ứng viên 1 rất nặng ký là Ex Jos. Nguyễn Ý Định, đưa ra chương trình dã ngoại hào hứng ở xứ Đông Hòa. Tin mật thì LT&LP là người rất thích bưởi nên có vẻ hổ trợ kịch liệt cho ứng viên nầy.

TBG nuốt nước miếng Bưởi Biên Hòa to lại vị ngọt mà thanh, tớ rất thích. Thế còn ứng viên nặng ký thứ 2?

PHT tiếp chuyện Ứng viên thứ 2 là Nông Gia Anton Padua Bùi Hữu Thắng. Năm qua nhờ sáng tạo ra vài giống cây cao su mới, giờ mủ sản xuất từ cơ xưởng của hắn không cần qua giai đoạn biến chế vẫn có thể xử dụng liền. Khấm khá thế nên hắn đưa ra chương trình ngày hội rất hoành tráng.

TBG chặn lời PHT Việc mắc võng trong vườn thì tớ chắc là sẽ có. Cậu kể ra vài điểm tranh cử chính của Ex Bùi.

PHT phun nước cho gà độ Phần ẩm thực thì có món đặc sản Cháo Cá Củ Chi. Mục dã ngoại và trò chơi thì hắn đưa ra chương trình tuột cây ngành ngạnh, bảo đảm leo xong là sẽ quay về đường tăng lữ ngay lập tức. Màn văn nghệ thì hắn bảo là sẽ mời ca sĩ chân dài, tớ nghe bảo thế thì dạ rất nôn nóng.

TBG gật đầu Thế thì LP bảo lúc nào sẽ tổ chức?

PHT trả lời Cổng hậu của Công Ty Hiền Triết bảo rằng khoảng cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.