Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2009

Re: Ôi "người Việt Nam cao quí"


Xin kính gửi quý Cha và các anh chị em lời kêu gọi của Xuân Bích Việt nam:

HÃY KÝ TÊN CHO BẢN TUYÊN NGÔN "ĐỨC BÊNÊĐICTÔ, CON TIN TƯỞNG VÀO NGÀI"

XBVN - Một "bản tuyên ngôn Mùa Chay" có tựa đề "Đức Bênêđictô, con tin tưởng vào ngài" đã thu thập được hơn 28.000 chữ ký của các cư dân mạng Công giáo ủng hộ Đức Thánh Cha. Con số đang còn gia tăng.

Sau biết bao biến động xảy đến cho Đức Thánh Cha, người Công giáo muốn bày tỏ với ngài lòng yêu quý của mình. Đặc biệt người Công giáo Việt Nam chúng ta cũng hãy cùng nhau ký tên để nói lên rằng "Thưa Đức Thánh Cha, Đức Thánh Cha không cô đơn" và "Chúng con yêu mến Đức Thánh Cha".

Những người sáng kiến hành động ủng hộ này viết : "Trong những cơn bão tố truyền thông liên tiếp mà Giáo Hội Công giáo chịu đựng và vị đại diện của Giáo Hội là Đức Bênêđictô XVI, chúng tôi, chỉ là những người chịu phép rửa và là những giáo dân giáo xứ bị quên lãng bởi các phương tiện truyền thông, theo đuổi Mùa Chay của chúng tôi bằng cách nói cách khiêm tốn nhưng công khai đức tin của chúng tôi, lòng trung thành của chúng tôi và sự tin tưởng của chúng tôi vào Giáo Hội do Chúa Giêsu-Kitô thiết lập và được giao phó cho Đức Bênêđictô XVI đấng kế vị thánh Phêrô Tông đồ"  (www.benoitjaiconfianceentoi.org).

Cũng trên trang mạng xã hội Facebook, một nhóm có tên "Đừng động đến Giáo hoàng của tôi" ( "Touche pas à mon pape" ) mà biểu tượng của nhóm là một cánh tay vàng và trắng ( những màu của Giáo hoàng), một phiên bản sửa lại phiên bản của SOS Racisme "Touche pas à mon pote" ( Chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, Cứu gấp "Đừng động đến bạn của tôi" ).

Những sáng kiến trên đây là theo vết chân của nhóm "Act'Hope", được tạo ra để đối lại với nhóm Act Up phân phát bao cao su trước nhà thờ chánh tòa Đức Bà Paris tuần vừa qua.

Chúng ta có thể vào đây để ký tên ủng hộ Đức Thánh Cha và giới thiệu thêm 5 người bạn khác

Có thể vào trực tiếp

 http://www.benoitjaiconfianceentoi.org/manifeste/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.