Thứ Năm, 16 tháng 4, 2009

Re: Chia buon

Đầu đề chia buồn rất đúng nhất là trong hoàn cảnh sau[ mặc dù trong dịp kỷ niệm ngày 22/4 của người anh em không nên nói chuyện buồn nhiều.]
*Chuyện thứ nhất từ VP Vietlaw: số là Ex NT là người ý thức cao độ việc bảo vệ môi trường bằng chứng là thường xuyên ăn gạo lứt muối mè, hay ăn chay hoặc cháo trắng còn rượu ngoại thì cứ nhường cho anh em uống. về việc này 2 ex trùm đều gật đầu công nhận. Để bảo vệ môi trường Ex 775 thường hay đi bộ hay dùng xe bus để tới VP và ngược lại. Chuyện mới xẩy ra trong tháng tư vừa qua khi đi xe bus, ngài thấy nhân viên soát vé thiếu lịch sự với những người đi vé tháng[ vì họ không thu được tiền mặt] dù khách hàng là “Thượng Đế”là người cao tuổi, học thức hay ….
Dĩ nhiên ai cũng chứng kiến cảnh bất bình, nhưng chủ nghĩa “mackeno” đã ít nhiều ăn sâu vào trong nếp sống XHCN hiện tại của ta …Thế là chỉ còn có 1 Lục vân Tiên đương thời sau khi can thiệp không được bèn dùng số đẹp 0903 828 000 để gọi đường dây nóng của cty xe bus và góp ý chân tình[ nhiều người cho rằng hành động này có thể gây hại cho bản thân vì đã có trường hợp kẻ bị tố cáo hành hung người phản ảnh].
Nhưng ngày 13/4/2009 vừa qua Ex NT nhận được 1 thư cảm ơn trọng thị của cty xe bus kèm theo quyết định khen thưởng một xị ( chú thích cho các ex hải ngoại : 1 chai = 1 triệu, 1xị= 100 k [ngàn], 1 vé= 100USD) vì đã góp ý cho cty ngày càng phục vụ hành khách tốt hơn.
*Cũng liên quan đến số má thì lớp 68 có ex ba số khi mua điện thoại di động bình thường đã bất ngờ trúng 1 xe Future Neo F1, chuyện này DR mới biết tháng vừa rồi nên tiện đây kể ra cho anh em 68 được biết.
*Ôi LT 763 ơi trên mạng toàn là chuyện nghiêm chỉnh như vậy chứ đâu phải là mấy thằng mõ hay bút cong lợi dụng lúc LT vắng mạng mà nói sau lưng LT những chuyện …..Tuy nhiên sau khi nghe biết LTHN ao ước các căn hộ chung cư liền kề để lập làng Ex Luro68 , Ex 763 qua mặt exa đã đồng ý 1 lần nữa mỗi anh em 1 mặt tiền 2M0. Hoan hô 3 lần
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.