Thứ Hai, 6 tháng 4, 2009

Re: Memo

PHT
DR có qua nhà LT rồi. Bằng chứng là LT lại mới "đấm mõm" mõ 1 quả mít Thái Lan trồng ở Hắc dịch nhé. Công phu là trồng hái, rồi còn chở về Sài gòn = 4 bánh nhe. Con cún của của quí vị mà đi Attila là con thua xa lém nhe.
LT cũng đang lo lắng cho việc khai trương cái nhà bếp ở Hắc dịch. Xa xôi thì mời ai đừng ai ? hay là kết hợp với công dân hồi hương từ Anh Quốc trong việc tân gia nhà mới? LT có ý định mời cha đến làm phép nhà trước khi về ở " 9h thức", nhưng sau đó Ex Cầu 763 là người thành thật nên cũng khai báo "thật ra vợ chồng mình cũng đã ở đó mấy đêm rồi". Nói thiệt nha LTHN, nói xấu LT QN là không tốt đâu. Bây giờ xin đợi ít phút để làm như T. Thắng đấm ngực :' lỗi tại tôi lỗi tại tôi, không biết có lôi thôi tại bà không anh Nguyện?' . Anh Nguyện trả lời: 'là cái chắc đi chứ!'
Đây là chuyện LP 767 đang bị kẹt vì người anh em Placido liên tục yêu cầu giúp mua thừng cột bò…ngặt cái là không biết bò mầu gì , to nhỏ mà mua thừng cho đúng.
Nếu mùa chay là mùa vào sa mạc như T,. Thắng gợi ý thì qua tuần đã là Phục Sinh rồi. Không biết đề nghị của anh Nguyện ra sao, nhưng đám cưới của con gái Ex thủ khoa 790 là thật 100% rồi.
Tiếp sau theo tui là nhà mới của "lão Hoà 780"[ trích lời PHT]
…. ….. …… Sau đó mới tới kỳ hè lớp 68. Còn lâu lâu, hãy đợi đấy như Ex Phúc 798.
Yêu cầu PHT, Hoà Thoòng 781 và TBG bổ sung vào danh sách lớp cho mõ này công bố những sai sót 1 lần luôn.
Ex 772
PS: bên VN vài nơi còn đang nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương hết ngày hôm nay thứ hai 6/4/09

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.