Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2009

Chuyện cuối tuần

PHT khều TBG Tớ rất thích các căn hộ trong phim Bỗng Dưng Muốn Khóc, chẳng thua gì Wisteria Lane (Desperate Housewives), ước gì mỗi Ex có căn hộ ở kề nhau, mình lập thành Làng Ex 68 thì hay biết mấy.

PHT góp ý kiến Lúc ấy việc trang hoàng đường xá và sân vườn chẳng còn là vấn đề. Đã có Ex Trùm phụ trách cây kiểng, thêm vào vườn là các tượng đá hắn mang về từ xứ Cao Mên thì tuyệt cú mèo.

TBG hăng say tiếp Đấy chỉ là phần ngoại cảnh, chủ ý tớ là khi ấy các Exos có dịp gần gũi thường xuyên hơn, tâm ý Ex Phó Giáo Sư sẽ thành hiện thực, một công đôi ba việc ấy mà.

PHT gật gù Tớ rất thần tượng các Ex nhạc sĩ. Lúc ấy Thầy Bình lại chỉ giáo cho Exos lả lướt vài tư thế bấm nút, lại còn thêm tuyệt chiêu móc cờ-lát-xích từ Ex Hiến, tớ luyện tập đã bao năm mà các ngón tay vẫn không dẻo bằng cậu ấy đấy.

TBG tiếp chuyện Văn học thì đã có Lão Bút Gian đảm trách. Học phải đi đôi với Hành. Phương pháp nhìn chữ kèm thêm các minh họa hình ảnh từ kinh điển, lại thêm cách thức đánh vần tiên tiến của Bác ấy truyền cho, các Exos bảo đảm sẽ trở thành các nhân tài xuất chúng.

PHT đồng ý Đấy chỉ là mới hàm thụ từ các Exs Phó đấy nhé, nếu được chân truyền ngón chùm chăn từ Ex Giáo Sư Trưởng thì sẽ ghê gớm đến mức nào. Mà nầy, nãy giờ tớ và cậu hình như bàn chuyện trong phim ảnh thì phải?

TBG lắc đầu không đồng ý Hiện thực quá đi ấy chứ, Cậu không nhớ trong Ex 68 đã có sẵn các Exs Siêu Sao à, lúc ấy thì Làng Ex 68 lại nổi danh vì sản xuất nhiều minh tinh, tài tử, cậu và tớ chỉ việc ngồi gác cẳng xem phim, đời cứ đẹp như là mơ đấy nhé!!!

 

BỖNG DƯNG MUỐN ƯỚC…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.