Thứ Năm, 2 tháng 4, 2009

Cám ơn Ex Ruồi

Thân chào các Exs,

                        Bảng Danh Sách Lớp 68 của Ex Ruồi lần nầy xem rất là pro, Ex tui nghĩ sau kỳ ăn chay mùa Phục Sinh năm nay, thế nào Ex GSTQ cũng sẽ mời Ex Ruồi đi uống cà phê, có điện hay không có điện thì Ex tui không được tỏ vấn đề nầy lắm. Còn việc dòm lên hay dòm xuống thì lại càng không biết.

                        Không biết có phải vì ảnh hưởng của ngày cá tháng tư không mà 2 hôm nay có vài trạm máy vi tính trong hãng Ex tui bị hỏng. Tuy về phần cứng thì không dám so sánh với Ex Thắng Mun, nhưng Ex tui được giao phó cho việc mò mẩm để sửa chữa, cả ngày hì hục nên chiều về là cảm thấy đuối sức, đầu óc mệt nhừ, việc may mắn là bà xã đang trong Mùa Chay nên không có thỏ thẻ nhiều như khi khác, nếu không chắc Ex tui cũng bị mang chứng nhức đầu kinh niên như LT nhà mình.

                        Để xả hơi thì không có gì thú vị bằng gác cẳng ngồi xem phim của Tăng Thanh Hà, để rồi lại mơ cái nầy cái kia cho cuộc đời già cũng còn đôi ba phút bốc khói!

                        Mình xem tới tập mấy trong Đẹp Từng xăng-ti-mét rồi hả Em?

 

            PHT

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.