Thứ Năm, 16 tháng 4, 2009

Re : Truyện sắp phát hành ( t.t. nữa )

PHT xếnh xáng đáng kính,
Tôi lại vừa mới có một phát hiện, phát hiện lần này liên quan đến Truyện sắp phát hành của tiên sinh, chứ không vớ vẩn như phát hiện ' sướng-muốn ' ... mà tôi đã post lên lần trước.

Tôi phát hiện ra rằng :
Tay Bút gian cắt cụt cho rằng Truyện của tiên sinh là : Chuyện dở ... !!!  Y ta ' xổ toẹt ' vào cái chuỗi kế hoạch : sáng tác, xuất bản và phát hành rất chi là khả thi nếu không muốn nói có phần hoành tráng của tiên sinh, kế hoạch khả thi đến mức đã có hẳn một lộ trình, ngày nào làm gì, ngày nào làm gì ... như tay DR đã post lên.
Chuyện như thế này :
Vào buổi tối ngày 14-4, cỡ khoảng hơn 8 giờ gì đó, chúng ta đang thảo luận về Truyện sắp phát hành của tiên sinh, thì tay BG cắt cụt xuất hiện ở diễn đàn này, không thưa gửi ai lấy một lời nào, sồng sộc post lên một bài tựa đề : Chuyện dở   da.a.a.ang !!!  với một đống chử a, một đống dấu chấm ngắt và ... một đống dấu chấm than, ... đó là y ta muốn diễn tả trạng thái của người đang nói mà tự đưa tay lên bóp cổ mình, y ta chỉ muốn nêu bật hai chữ Chuyện dở, còn chữ dang , y ta nói nửa vời, nói trong trạng thái ... tự bóp cổ. Như thế là đã rõ !!!

Từ đó bộc lộ rõ các mặt : khách thể, chủ thể, mối quan hệ nhân quả, động cơ mục đích ... của hành vi của y ta.

Viết vội vài hàng đến xếnh xáng hầu xếnh xáng quan tâm đến hành tung của tay Cắt cụt này, để y ta không làm ảnh hưởng đến kế hoạch sáng tác đang nung nấu, ấp ủ trong ... ( trong đâu nhỉ ? ) ...  trong đầu của tiên sinh.

Kính chào xếnh xáng.
762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.