Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2009

Re: Ôi "người Việt Nam cao quí"

Thân chào các Exs,

            Theo nhận xét riêng cá nhân, Ex tui thấy Lớp Ex 68 là một tập thể rất đoàn kết. Từ những bài post thường xuyên của Ex Toàn Thắng để tạo sự liên hệ giữa anh em, Ex Ruồi với những tin tức nóng bỏng từ quốc nội… tất cả những điều ấy thật sự đã tạo thành sợi chỉ đỏ xuyên qua các quả tim của St Bách. Từ sáng kiến 'tao chat' của Ex Phúc; những bài trả lời vấn đề tin học rất pro của Ex Liên; những bài viết từ xã hội đến đạo và đời chứa ít nhiều căm phẳn của Lão Bút Gian; v.v… tất cả được xem là rất hữu ích cho hành trình trong quảng đường còn lại của Lớp 68.

 

            Cùng chung hoàn cảnh với một vài Exs phải sinh sống ở nước ngoài, Ex tui thu thập được kinh nghiệm tự sinh sống, tự vươn lên, tự tin vào chính mình trong đơn độc. Căn cứ vào bài lượm lặt của Lão Bút Gian post, nếu các tác giả đưa ra những nhận xét trên để rồi không có Lời Bàn Mao Tôn Cương kèm theo thì Ex tui xin phang rằng đó chỉ là những lời vô ý nghĩa, chỉ có mục đích tự đưa mình lên để đạt được một lợi ích nào đó! Mở ngoặc cho từ 'tự tôn vinh', Ex tui xin phang vài câu như thế nầy, Ông Giám Đốc hội thiện nguyện nào đó chưa chắc đã yêu những đứa trẻ bên Châu Phi hơn là số lương trăm ngàn đô hàng năm của mình. Cô đào xi-nê chụp ảnh chắc để khoe thân hình bốc lửa chứ đâu phải vì yêu thú vật mà không mặc áo lông chồn!

 

            Dù Á Đông hay Tây Phương, xã hội nào cũng có nhiều điểm hay và điểm không hay. Mong là đường sẽ có ít ổ gà, vì đường trần thế quả thật nhiều dốc và chông gai. Anh em Lớp 68 sẽ hổ trợ cho nhau cùng tiến bước.

 

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.