Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2009

cafe

Ex Fuc va các exs thân mến ;
Năm rồi ex tui về VN , đi uống cafe hình như đã phải trả 75 ngàn 1 ly rồi , thời buổi vật giá leo thang từng ngày , từ đó đến nay mà ex còn đòi kiếm cafe 10- 12 ngàn ,
ex tui thấy coi bộ khó có quá ! chúa nhật này ex tui còn rảnh rỗi chút , nhưng tuần sau sẽ bận rồi (lễ Phục sinh) , tuần kế tiếp sẽ vắng nhà .... Tới nữa chưa biết được vì còn quá xa .
Tui gõ bàn phín đã có tốc độ khá nhanh , bây giờ chuyển qua tiếng Việt có dấu bị chậm lại gấp 3 lần , lại thường bị sai nữa ... đã thử hết các cách đánh , đúng như các exs viết , tui nghĩ dùng VNI có lẽ dễ hơn , ex tui xài thêm kiểu đánh bỏ dấu sau khi đã đánh hết nguyên chữ , thấy tiện hơn , vì nó khg làm trở ngại cái thói quen đã có , vì càng già , càng khó sửa ,
như vậy chỉ tốn thêm chút thời gian dể đánh dấu , thôi thì rán tập mai mốt về già cũng có được cái nghề "đánh máy thuê" , để mà kiếm chút tiền lẻ , đi ngồi café wifi với ex Phúc chớ .
Toàn Thắng





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.