Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2009

Chuyện cuối tuần

TBG khều PHT Cậu Mập rủ tớ đi Little Saigon phen nầy thật công cóc, xem Tăng Thanh Hà trang điểm nặng quá làm tớ phát ớn. Chao ôi! đeo chi các thứ ấy vào người! Tớ nhớ đến Em Áo Trắng mà cậu viết trong bài Sài Gòn dạo nào, ấy mới là My Girl chính hiệu.

PHT xổ tiếp vào một tràng Chân lý là ở đấy. TTH nhìn chỉ đẹp với chiếc áo dài trắng. Nói thiệt nhe, phụ nữ với áo dài trắng nhìn tha thướt, dịu dàng, thanh cao, rực rỡ…tớ phải dùng từ KỊCH LIỆT thêm lần nầy…Ấy thế mà các bà lại cứ thích hoa với lá, make up đầy người trông phát kinh! Đơn sơ là nguồn gốc của Chân Thiện Mỹ, tớ bảo đảm.

TBG xì-tốp PHT Ái cha! Cậu lại nói chuyện bác học y chang Lão Bút Gian. Lại mất công tớ rỉ tai với LT "Đừng Để Cho Bà Trang Đọc Bài Nầy", cậu thật là không sợ bị ong chích! Hì hì, tớ thấy cậu có lý ở điểm nầy, nói tiếp đi.

PHT tiếp câu chuyện Giản dị là tâm điểm của đời sống. Hoa nào cũng đẹp, tô màu tím lên Hoa Giấy là sai mô-đen, ở Củ Chi thì phải đi chân đất mới gọi là sành điệu, thích màu mè hoa lá mà quên đi Màu Trắng là sai lô-gích, cậu muốn ít xì-chét thì chỉ có việc đơn giản tối đa vào, chỉ có thế.

TBG tán thành Tớ đồng ý ở diểm nầy. Nếu Lão ấy không truyền cho cậu mớ triết lý thế kỷ thứ XIX thì làm gì cậu biết những điều ấy. Mà nầy, Lão ấy có nhắc đến vụ Chuyện dở…mà còn Dạng đôi chân?????

PHT gật đầu trả lời Tớ mới vừa Video Chat với Lão ấy. Việc có thật được xác định là vấn đề CẮT CỤT, Lão bảo rằng nếu muốn làm sĩ quan chỉ huy mang súng lục như LT thì có bị ngắn đi đôi chút cũng chả sao, nhưng vấn đề DỞ…rồi DẠNG thì Lão chỉ lắc đầu rồi cắm cúi viết vài chữ trên mặt đất…y chang mô-đen của Chúa Giê-Su ngồi trên tảng đá, cầm nhánh cây viết lên mặt đất…cậu có nhớ chuyện ấy?

TBG vỗ vai PHT Thánh Kinh thì làm gì chả nhớ, phang ra ngay cho tớ nghe nào.

PHT rủng rỉnh Nhìn qua video thì tớ thấy rõ ràng nhe. Lão ấy cúi người xuống, cầm nhánh cây, xong lại viết mấy chữ như sau LÝ LUẬN CÙN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.