Thứ Tư, 29 tháng 4, 2009

Re: Ngân khánh

T.Thắng ơi

LT nhà mình là người đa tài.

Trong lễ hội làm phép nhà vừa qua, exa đã đi trước lên Ngô Gia Trang để chuẩn bị mọi việc. Ex trưởng thân giai ở nhà [39 Lê Phát Đạt]một mình cặm cụi đãi đậu, ngâm gạo. Sáng dậy sớm đồ xôi để anh em làm điểm tâm. Chỉ tiếc là có ex 68 quá thực tâm và nhiệt tình : ăn xong nói toáng lên là xôi này dư nước nên bị nhã. Thế nhưng sách có câu truyền lại:" chán như cơm nếp nhão" chứ không nói gì đến xôi, vì "xôi" mới thịnh hành nhiều vào thập niên 70[ lúc đó đời sống đã khá giả]. Kết quả là LP 767 với bàn tay "sạch xà phòng"nắm xôi cho anh em. Hi hi cuối ngày nồi xôi đó cũng hết[ nhưng nên nêu ra ý sau này: giò ăn kèm với xôi hết lẹ hơn gấp 10 lần].

Tối qua Ex Chương 767 được ăn món gà đi bộ của Hắc Dịch thích quá chỉ cho Ex Hiệp 779 dùng món chân gà . Ex Hiệp 779 chắc chẳng thấy thú vị nhưng nể bạn mình cũng cố gặm… Nếu LT mà nghe lời T. Thắng 806 đến lễ ngân khánh thay vì thịt gà mà mổ bò thì n m gặm chân bò , đuôi bò hay gù bò chắc "bá thở"[ thở từng 100 cái một]. Một đàn cơ mà!!!!Sic.

Nói thiệt nhe… Hôm qua tui bị tổ trác T. Thắng à . Ai cũng đi cặp hết [ Ex Cảnh 762, Ex Chương 767, Ex Dụng 770, Ex Hiệp 779, Ex Thắng Bùi 803, Ex Tuấn 813] đến độ là bình rẩy nước thánh [ trong lễ hội làm phép nhà] cũng có đôi mà tui chỉ solo 1 mình> Các ex khác chọc quá nhưng cũng còn đỡ hơn Ex Phúc 798 nói đi mà không đến nên bị "kỷ luật" nộp 1 vé vào quỹ lớp. Cũng liên quan đến quỹ lớp Ex Ân 757 tuy không đi nhưng có để lại những lời nhắn về việc đánh bài gây quỹ. Không biết có phải vì sự hiện diện của anh Nguyện hay không mà không thấy thực thiện việc này. Tuy nhiên Ex Chương 767[ số gánh có khác] cũng đã hi sinh sung nạp quỹ lớp = $ riêng.

Hôm qua có mục so đen gồm  Ex 803, Ex 813 và 2 ông trùm. Cuối cùng vào chung kết là Ex Cảnh 762, và Ex Thắng 803: sao chưa thấy ai post hình lên để anh em chấm điểm cho công tâm nhỉ?

Ex 772


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.