Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2009

Back THINGHE without visiting your Mother's house!!!

"Ex Thằng Tị Nạn Phước Hủ tiếu ơi"

Xem tựa đề và nội dung bài này chắc Bạn hiểu??!!

Các Ex Nội và Ngoại thân mến,

Thế là đã qua một cái Tết buồn, trừ trước Tết có được đi dự buổi tiệc tất niên của Anh Em Ex mình.

Mùng 1 về Ngoại, về nhà đi hành hương Minh niên nhà thờ 'Dòng Chúa Cứu Thế'.

Mùng 2 ở nhà chỉ có Cha xóm đạo tới viếng thăm rồi chiều đi 'Hành hương'.

Mùng 3 chở Exa 90 cây số về Long Sơn Bà Rịa chúc tết Cô ruột và thăm mộ Ba mình, sau đó về Hóc Môn ghé nhà Chị ruột uống nước ngủ một giấc rồi về nhà đi 'Hành Hương', sau lễ lại chở Exa đi thăm đứa Em bà con bên Exa. Nó và Má vợ của nó ở tận huyện Nhà Bè, ăn được miếng cơm, uống lon bia rồi về nhà ngủ, trên đường về mình có nghĩ tới Ex Tuần 813 nhưng vì lúc đó 9 giờ 30 tối rồi nên mình không ghé qua được. (Giá lúc đó mình ghé nhà Ex, thì chắc được rủ đi thăm nhà Ex Đạt như là Dũng ruồi đã kể trên mail rồi!!!)

Thề là xong 3 ngày tết. Mùng 4,5,6 và hôm nay mùng 7 ở nhà  tiếp!!!(ngày nào mình cũng mở yahoo.com! Quá ít các bài viết các Ex ơi!!!), Chẳng dám đi tới Bạn bè sợ làm phiền các 'Đại Gia' ngay cả GSTSTQ nhà mình – Sếp của mình hiện nay ở Đại Học mà mình còn không dám tới!!! và vì thế chẳng ai tới nhà mình! Đó là lỗi của mình thôi!!! Khả năng học hành chẳng ra chi nên bây giờ muốn dạy học thì phải học và soạn bài vở không kịp và tốn rất nhiều thời gian!!!! Thêm cái lý do đó mà mình chẳng dám đi đâu, cứ ở nhà soạn bài!!!

Chắc có bạn nói, Mình cứ kể lể vể chính mình??!!! Nhưng các bạn nghĩ xem, Mình biết nói gì đây? Nếu không nói ra chắc là mình sẽ bị xì stress lắm các bạn ơi! Mà mình thì đâu có Nhà hàng quán xá nào để mà đi xà xì – trét!!.

Mình mong rằng năm nay, các Ex tâm sự nhiều hơn qua mail, thời buổi khó khăn, thời giờ quí giá nên tâm sự trên mail theo mình nghĩ là rất tiện lợi.

Mình nghĩ tới các Ex nhiều, đặc biệt là các Ex Hải Ngoại. Các Ex có được nghỉ Tết nguyên đán không? Hay vẫn phải đi làm? Chắc chắn mấy Ex đã và đang phải làm việc rất nhiều để lo cho gia đình, để tồn tại, đúng không? (Theo mình biết, SỰ THẬT 100%,  có Ex ở hải ngoại phải thức dậy lúc 4 giờ sáng để đi làm đó các Ex ơi!!!!)

Còn các Ex nội, không biết giờ này các Bạn đang làm gì? Các Ex  có Mail tại sao ít viết, còn các Ex nào "NO" Mail , tại sao? Không có máy tính để lên mạng?!!! Các Ex khác, đặc biệt là LT có biết không? , tỉ dụ Ex Dũng ruồi đó, biết được chuyện gì hay lên mạng kể cho các Ex khác biết thì thật là "Tốt" , Ex Ánh kể chuyện công vụ "Chúc tết các Cha Giáo, thăm các gia đình Ex Hải ngoại, các Bạn Ex quá cố)…Các mail đó giúp Chúng ta hiểu nhau, gắn bó với nhau nhiều hơn.

Nhiều dòng tâm sự vào đầu năm mới xin Các Ex ráng đọc. Và đọc xong nhín chút thời giờ để REPLY cho dù một vài chữ "O.K" hay "BẠN HIỀN viết dài dòng quá" thì mình cũng rất vui.

Hẹn gặp lại,

Ex. Phụng

--- On Sat, 1/24/09, Tieu Chung Vien Saigon <exluro68@gmail.com> wrote: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.