Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2009

Chuyen cuoi tuan

PHT phàn nàn Hư Ảo của Diệu Hương mà hót như cậu thế là hỏng. Tớ cứ tưởng cậu đang tụng Hư Vô trong Kinh Niết Bàn, nát bấy cả bài nhạc. Cứ để LT cầm micro, tớ nghĩ thế mà lại hay.

TBG bàu chửa Đấy là DT chơi trò mỵ khách, nút cho điểm trong máy đã bị hắn sờ soạng rồi. Con số 96 đấy là số ảo, giọng thực sự của LT cùng lắm chỉ đến con số 69. Hoặc là Ruồi quáng mắt nên mới đảo ngược con số ấy.

PHT tin lời TBG Không khéo thì Ruồi lại vướng bệnh nhầm lẫn như Cảnh Martel, có 10 kinh mà lại đọc thành 11.5 kinh. Đọc kinh như thế thì lại chẳng có đường ra.

TBG tiếp câu chuyện Ấy là hắn chỉ bị nhầm lẫn ở khúc trên, tớ nghe bảo khúc dưới của hắn vẫn còn làm được toán cộng, phong phanh rằng mỗi đêm vẫn còn 2,3 phát, kinh thật!

PHT gục gặc Tớ nghe xong thì cảm thấy xương sống hơi nhức nhối. Thế mà Ruồi lại bảo có vài bác còn làm được toán nhân, vẫn xòn xẹt qua xẹt lại kịch liệt như đường bóng của Tsonga. Tớ nghĩ Ruồi lại nhầm lẫn ở điểm nầy.

TBG buông thỏng câu chẳng ai hiểu Thế mà cậu lại thập thò đòi tìm CB! Cứ đến Cầu Bông rồi sẽ biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.