Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2009

Re: Lễ Tình Nhân

Thân chào các Exs,

            Quả thật, ngoài LT ra thì xem ra năm nay không phải là năm Trâu Vàng với mọi người. Nghe bác Toàn Thắng nói ngay tại thủ đô Ba-lê hiện giờ mà thiên hạ cũng đem rô-ti cái chất romantique thì quả là đáng ngại. Ngày hôm qua, PHT chỉ ngồi nhà xem phim Beverly Hills Chihuahua với bà xã, chợt nhớ đến cái áo con chó đốm của Ex Fúc và ngẩm nghĩ sao mà mấy con chó của TBG lại tốt số hơn tớ!

            Theo lời của bác Ruồi và bác Toàn Thắng thì năm nay xứ chuột túi bị cơn nóng kỷ lục chiếu cố. Mấy tuần nay, tin tức không gì ngoài cơn nóng kỷ lục và các đám cháy đang lan tràn. Tuy cách xa các nơi nầy khoảng vài trăm cây số, nhưng gặp ngày gió xuôi thì vẫn ngửi được mùi khét và bầu trời lại có màu đỏ hơn thường lệ. Người chết và nhà cửa bị thiêu hủy cũng hơn nhiều so với trận cháy Ash Wednesday cách đây gần 30 năm, lúc PHT mới đến Úc.

            Lo thì cũng lo, nhưng vận mệnh đã lỡ giao vào tay ông Tổng Thống của TBG thì chẳng biết đường nào mà lo. Vậy tớ chỉ còn nước ngồi nhà uống trà Ông Ruồi và xem phim, phải chi được chức Trùm như Anh Sui cũng đỡ, hi hi.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.