Thứ Ba, 24 tháng 2, 2009

Chuyen giua tuan

TBG khều PHT Bác Ruồi nhắc cậu làm tường trình buổi lễ Mardi Gras.

PHT đáp lời Tớ đang bận. Năm nay kinh tế khủng hoảng, chắc tớ không đi dự được.

TBG tỏ vẻ không tin Thế cậu bận việc chi, cứ viết cho vài hàng làm tin.

PHT kể Tớ vừa chộp được chân đóng phim, được cái vai phụ trong phim Brokeback Mountain (Công Phá Hậu Sơn), có vai chính là Heath Ledger.

TBG ngạc nhiên Có thật không đấy! Cậu nhân dáng chẳng bằng ai, cầm micro thì thua xa LT, nói năng thì chỉ qua mặt mỗi mình GSTQ, tớ thật khó tin.

PHT giải thích Tớ đã bảo đấy chỉ là vai phụ, lại được cái là không cần phải đối thoại, khi nào vai chính hú một tiếng thì mình thò mặt ra, thế là ăn tiền.

TBG tỏ vẻ rành phim ảnh Heath Ledger thì tớ biết. Hắn đóng vai Dzô- cờ trong phim Người Dơi thật tuyệt vời, báo rằng hắn đoạt giải diễn viên cho phim nầy. Thế cậu có giao thiệp hoặc xin được chữ ký, có thế tớ mới tin.

PHT giải thích một lần nữa Tớ đã bảo chỉ là vai quân lính. Vai tớ lúc nào cũng quay lưng lại cho hắn, từ đầu đến cuối chỉ có việc quay lưng, cậu tra hỏi nhân dạng hắn là tớ bí đấy.

 

Không tin thì đành chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.