Thứ Ba, 3 tháng 2, 2009

RE: 2/2/2009

Thưa anh em

 

Hôm qua VP Vietlaw mừng tân niên ở nhà hàng Nhật Ly, Ex niên trưởng có nhã ý mời những anh em gần gũi( về địa lý) tham dự. Nhưng người thì đi buôn, kẻ khác lại bận việc…cho nên anh em ex Luro68 chỉ đếm được trên đầu ngón tay thôi. Đồ ăn của Nhật Ly cộng với sự lựa chọn của Vietlaw là đảm bảo cho 1 bữa tối ngon miệng và đủ dưỡng chất.

Sau khi các luật sư ra về Ex trưởng có đề nghị anh em ngồi lại nói chuyện thêm.

Bi chừ TBG mới biết thêm 1 ex 763 cũng xài nhiều tiền 500.000VN$ như danh tướng nhé. Danh tướng kêu con mang ra 1 chai Chivas xứ 21 năm, rượu thiệt chứ không phải giả à nhe( vì có chứng nhận của Cảnh Martel mà). Vì Ex 762 chơi đồng 2 USD thưởng hên cho quản lý Nhật Ly cho nên quản lý luống cuống tính lộn tiền rượu. Nghe "nhà phân phối " rượu ngoại Phạm Đức Hoà nói chai này ờ nhà hàng phải 5 tờ [ vì Metro bán 2chai 3 xị rồi]. Thế mà Nhật Ly tính giá hữu nghị cho LT chỉ có 1 chai rưỡi thôi. Trước đó thì Ex trưởng còn trả giá và làm bộ xót ruột , nhưng khi biết rõ giá hời thì đón lộc xuân Kỷ Sửu vui vẻ. Tuy nhiên anh Sui cũng uống không khí thế nên LT đành phải mang về cho "thím" Trang mấy ly thưởng thức.

Tại sao ông trùm lại thưởng hên ??? Vì trước đó LT đã lì xì đầu năm cho nhân viên Vietlaw và Nhật Ly bằng tiền 10.000VN$ mầu đỏ mới cáu cạnh của NH nhà nước VN.

Đạo trời như lão tử nói lấy chỗ thừa bù chỗ thiếu, còn đạo người thì giống như PHT nóng quá yêu cầu T.T. gửi ít tuyết lạnh qua. Nào ngờ, đường xa mắt mờ… chưa tới xứ chuột túi  đã tan thành nước bốc hơi rồi.  Ôi "châu về hợp phố ấy mà" như nhận định của ông trùm.

Ex niên trưởng và thằng mõ không biết uống rượu, nhưng ngay khi danh tướng mang chai Henessy VSOP  đã được ông trùm nói là phải ngửi và nhấp môi cho biết cái"…..". Ông trùm còn nói là rót rượu không được rót đầy phải để chừa cái "buồng ngửi" để thưởng thức rượu ngon, bạn hiền.

Hôm qua ex luật sư mang cái Sony compact đi nhưng exa của ngài quên sạc pin nên chỉ chụp được đúng 1 tấm thôi. Tuy nhiên Ex trùm sẽ làm mãn nhãn anh em = những tấm hình " đã qua kiểm duyệt " chụp từ điện thoại di động( DR không biết tên hiệu và model)

Càng về sau câu chuyện càng đi vào những vấn đề cụ thể và bức xúc. Các phát biểu của ex 780 được anh em chăm chú lắng nghe và yêu cầu ex 780 đưa lên blog , nhưng ex Hoà nói rằng đã nhiều lần viết nháp, tính post lên, suy nghĩ… lại thôi. Kết luận là sẽ liên hệ để tổ chức gặp mặt anh em chiều ngày thứ bảy 14/2/2009 để phát hành DVD 40 năm( bi chừ đã qua năm 41 rồi) và công khai nhưng chuyện nổi cộm như Cty CP bao bì hay Cty cái ghế.

Ex 772

              PS: Thông tin quan trọng!

LT, Niên Trưởng và GSTSTQ đã đến QGP Studio chụp hình gia đình.

Nay danh tướng muốn có kỷ niệm với toàn thể gia đình anh em lớp Ex Luro 68 nên xin mời từng gia đình anh em sắp xếp thời gian và gọi phone cho danh tướng 0908005454. Danh tướng sẽ free cho mỗi gia đình 1 album ảnh và 1 tấm laminage cỡ lớn. Chuyện này đã thông báo lâu rồi, hình như từ khi T. T. về An Nam nay xin nhắc lại cho anh em 1 lần nữa.

Trích quảng cáo không nói láo:" Exa tớ đi chúc tết tận Trảng Bàng mà còn đem Album đi khoe, công nhận đẹp thật"; nhưng con tớ lại nói:' ba xạo, mẹ mà đẹp như dzầy sao?"

"Mình thấy hình cũng được nhưng vợ con thì cứ xuýt xoa! Tuy nhiên được với Lt là "rất rất đẹp" đó TBG

"Nghề của tớ là dụ dỗ đàn bà con nít…chứ ngồi đợi mấy ông như tụi mày thì…."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.