Thứ Hai, 9 tháng 2, 2009

Chuyện cuối tuần...delayed

Thân chào các Exs,
PHT vừa định gửi lời chia buồn đến Lm Hùng Vũ thì đã bị các bác Toàn Thắng, TBG và Khoan Bến Tre nhanh tay hơn. Vậy mấy bác kia nói sao thì PHT cũng gửi y chang như thế đến Lm Hùng Vũ và tang quyến. Mấy hôm nay hơi bận nên không có đọc mail. Tạm gửi đến các Exs mẫu text của TBG mới gửi.
 

PHT khều TBG LT dạo nầy nốc toàn rượu 21 năm, chả cứ như nhà cậu, nhâm nhi loại rượu nho bình 4 lít, nhạt còn hơn rượu Lễ của Bố Hùng, chán phèo!

TBG ù ừ Thì là thế. Hết Chuột Kim Cương lại đến Trâu Vàng. Các đại gia nhà mình thì cứ mãi thăng tiến, rượu uống không hết phải mang về cho Bà Thím, thế là đủ biết.

PHT phụ họa Chả gì các bác ấy là người khôn ngoan, không giao dịch với bọn nước ngoài như cậu Bôn. Cứ như suy luận của LT, kinh tế có hồi trầm, bảo nhịn ăn thì được, nhưng bảo nhịn việc ấy thì lại xây- NÔ, cứ thế mà tiến, sinh sản vẫn ở mức độ cao, chả có gì phải lo. Cứ trông chờ các thằng nước ngoài thì có ngày lại khốn.

TBG tiếp câu chuyện Mấy đứa thân tín của LT sợ bác ấy đi Hắc Dịch, thế là phẹc-mê-bu-tích, ấy thế mà chúng o bế hắn ráo riết. Chúng vừa tăng cường thêm một nữ tỳ mát-xa. Chỉ khi nào LT đi họp ở nơi kín thì không nói, những giờ khác thì con ấy như bóng với hình, cứ theo LT mà vuốt ve từng sớ thịt, tớ cứ nghĩ đến chuyện ấy mà gân cốt giật từng hồi.

PHT bắt sang đoạn 2 của câu chuyện Chả gì bác Toàn Thắng cứ bảo là nhà 68 thật đại phúc, các đại gia thì cứ mãi thăng tiến. Bác NT cũng chả kém gì, dù mồm không còn răng như bác ấy, cả ngày phải xơi cháo, thế mà vẫn nườm nượp mấy Em-Mờ-Năm. Gân cốt tớ lại bắt đầu giật. Tớ thật muốn làm trâu đen hơn là trâu đỏ.

Vại rượu nho cũng vừa cạn, TBG tiếp Thế cậu lại nhờ con Cún xoa gân, cứ rên rỉ như cậu thì lại mau đứt bóng.

PHT giọng chán nản Con ấy lại đi phun chân mày ở mỹ viện rồi. Hồng Ngọc lại hẹn đến tháng 6 mới sang gặp mặt. Chỉ có Nguyễn Hồng Nhung thì tháng 4 lại sang, sắc đẹp thì chả có gì, chỉ có điều tớ nhìn thì lại nổi cơn dâm dật, thế mới chết.

 

Mau…mau…cho trà Ông Ruồi…mau…mau…

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.