Thứ Ba, 3 tháng 2, 2009

Lớp trưởng hay Niên trưởng - Cua ải, của ai ?

Thưa chư huynh,
Cũng khá lâu rồi tớ vắng bóng vì bận làm rác Tết, nay đã thư thả nên xin góp mặt một bài.

Đây là sê-ri hình tớ mới chộp được tối qua, mùng 8 Tết ( 02-02-2009 ).
Trong đó gồm :
- Lớp trưởng và Niên trưởng.
- 1 chai CHIVAS 21 năm tuổi.
- Và ... cô thư ký xinh đẹp M5 ( xin đọc là : em mờ năm )

Tớ chẳng biết chú thích hình ra sao nữa. Thôi cứ post lên cùng với tựa đề : Lớp trưởng hay Niên trưởng - Cua ải, của ai ?
Ai biết được nội tình thì xin gửi lên lời chú thích giùm tớ với.

Hôm nay vẫn còn trong Tết, tớ lại chúc nữa : TÂN XUÂN PHÁT PHÚ, TẤN TÀI TẤN LỘC, TẤN TÙM... LUM ...
và VẠN SỰ... cứ gọi là ... NHƯ Ý ấy chứ, phải không anh Lớp trưởng và anh Niên trưởng ?!

Thân
762

TB : Con Cún của PHT ra sao ? Chẳng thấy hình ảnh gì hết ! Nghe nói xứ Úc đang nóng dữ dội mà. Thế mới biết : quê nhà còn hot hơn xứ Chuột túi ấy chứ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.