Thứ Ba, 17 tháng 2, 2009

Ruồi nầy...

Sài gòn…điện thoại di động

 

LT Ruồi nầy, có tí chuyện nhờ mầy nhá.

D772 Có Ruồi đây. Nhưng tớ báo trước chuyện nầy nhe, Trà Ông Ruồi đã bị thằng bụng nước lèo hốt sạch rồi. Nó lại bảo chỉ có trà của tớ mới trị được bệnh ấy, thế mới chết.

LT Không phải đâu Bà Tám. Tao thì cần chi thứ ấy. Thím nhà khen bắp thịt tao còn săn chắc, không phải như bọn ở nước ngoài, nhiều bơ sữa nên nhão nhẹt, cứ lấy thằng PHT mà làm gương.

D772 Thế cậu nhờ tớ chuyện gì. Xong việc phải hậu tạ sòng phẳng nhe. St Bách vừa chỉ điểm quán đèn mờ, tớ rất nôn nóng.

LT Tậu cho mầy luôn chiếc xe máy có hệ thống phun xăng điện tử. Muốn nữ tỳ tao cũng chiều luôn, những đứa ấy bây giờ ở chật nhà, tao chỉ để ngó thôi chứ chẳng biết làm gì.

D772 Thế thì tớ bảo đảm sẽ hoàn thành tốt công tác cho cậu, nói là tớ sẽ làm ngay.

LT Mầy cho bọn nó ít tư liệu về tao thôi. Thằng bụng nước lèo nó chộp được thì mạng tao lại khốn. Cứ phang tư liệu của thằng CB hoặc Đạt Mao, nếu bị nghẽn tư tưởng thì chêm tư liệu của thằng Phúc vào. Thế là tốt.

D772 Thế thì tớ làm ngay, tư liệu của mấy thằng giáo sư tớ cũng có đủ. Cậu yên chí.

 

Hình chụp LT & D772 uống cà phê đang tiến hành, phóng viên hình ảnh sẽ đăng ngay khi xong việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.