Thứ Năm, 12 tháng 6, 2008

Xung toi

THƯA CHA, CON XIN XƯNG TỘI:

 

Số là khi nghe danh tuong dien thoai thong bao bản án (xu vang mat) cua hoi dong to chuc dai hoi  la "giao nhiem vu to chuc phan hoi cho Ex Fuc" thi Ex Tui ta hoa tam tinh. Nhiet tinh thi có, nhung thoi gian thi khong co. Ex Tui ngay tu dau da xin duoc mien giam viec vac thanh gia to chuc dai doi roi, vậy mà chúng nó "nở nòng nào" xử án Ex Tui, lai còn xử vắng mặt nữa chứ. Cai khó ló cai…ma le. Ex Tui ben lap ke hoach len chuong trinh chi tiet va… ban giao cho Ex TT (nghi rang hắn se vi cai ten Paul Phuc, nghe giong dong huong, ma san sang nhan giup cho). Tuy la "bán cái" nhung that su la vo cung hop ly, boi vi cung can co 1 Ex Viet kieu lanh nhiem vu to chuc 1 khau nao đó cua ngay dai hoi, hon nua ve kha nang va tai to chuc thi hắn cung xuat sac nhu Ronaldo trong bóng đá vậy (chinh nhờ luận điệu này ma ban to chuc đã OK ngay). Nay thi hắn  đã "thi thoi em nàm" nen Ex Tui cung thu nhan cái toi "gài độ, bán cái" của minh.

 

XIN CHA THA TOI CHO CON.

 

Nguyen Phuc (Mr)

Cell phone: 0903802975

E-mail: phuc123@gmail.com

Skype: nguyenphucvn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.