Thứ Hai, 9 tháng 6, 2008

Re: 40 năm

Dũng mến,
Cha Đinh cao Tùng dạy anh văn cho tụi mình năm lá»›p 8 hay 9 không nhá»› rõ, há»"i Ä'ó học giáo trình English for today có bài Continent phiên âm tiếng việt "cáng ti nần" mính hay nhắc là "Mr Cáng ti nần", bây giờ thì hình dung ra chÆ°a?. (Cha ở ngoại trú, Ä'ến giờ má»›i vào CV dạy mình).
Các Exs thân mến, mình có ý kiến trong các bài hát lá»… mà Thiên Ä'ề nghị, ta nên có bài Yêu nhÆ° Thầy, vừa có ý nghÄ©a và hÆ¡n nữa do má»™t anh em của ta sáng tác.
757

Dusinhco <hungsew@hcm.vnn.vn> wrote:

ThÆ°a anh em.
Mình nghÄ© là mảng tìm và tri ân thầy xÆ°a cần sá»± cá»™ng tác rất nhiều anh em. Có những cha giáo nhÆ° cha Cảnh, cha Nicolas Đệ Ä'ã qua Ä'ời, có những cha ở nÆ°á»›c ngoài nhÆ° Đức ông F. Borgia Khả. NhÆ°ng cÅ©ng có nhiều cha thầy anh em chÆ°a biết chính xác ở Ä'âu. Thí dụ : mình không xác Ä'ịnh Ä'ược thầy Huân( há»"i xÆ°a anh em cứ gọi là azimus) giám thị há»"i lá»›p 6 có làm linh mục hay không? Mình chÆ°a hình dung ra cha Tùng mà ex Ä'ầu vần nói. Các sr dòng Phaolo giúp tiểu chủng viện ngày xÆ°a nữa...
Ex 772
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.