Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2008

tham cac cha giao (tiep theo)

Thưa anh em,
Hôm nay chủ nhật, tiếp tục công việc còn dở dang của ngày hôm qua, Ánh, Hùng và Cảnh xuất phát từ nhà Ex Cầu. Điểm đến đầu tiên là GX Xây Dựng, xứ nhà của Ex Ân. Phải đợi tan lễ mới vào nhà xứ. Gặp Ân, 4 anh em cùng vào. Cha Hùng Oánh (cha giáo lớp 12) tiếp anh em niềm nở (h. 1 và 2). Chủ nhật, các cha đều vội, 4 anh em chia tay ngài. Ân bận việc, 3 anh em qua gx Vinh Sơn, gặp lúc lễ vừa xong, cũng vội phải đi, cha Trịnh tín Ý (thầy giám thị của lớp mình) tiếp anh em trong vòng 1 phút, không kịp ghi lại pô hình nào.
Về nhà hưu Hà Nội trong Chợ Lớn, đường cũng dễ tìm, vào thăm cha Mai xuân Hậu, ngài nằm trên giường bệnh không dậy nổi, trò chuyện được vài phút, thì phải từ giã để cho người săn sóc ngài làm nhiệm vụ, trong tình cảnh này cũng không tiện ghi lại ảnh.
Xem đồng hồ 11 giờ, Cảnh có việc không tiếp tục được, 2 anh em Ánh Hùng bàn nhau qua lại Thủ Thiêm. Hôm nay là một ngày rất may mắn cho anh em tôi, gặp được cha bề trên Hiếu và cả cha Niêm (cha giáo dạy pháp văn lớp 6 mà tôi đề cập đến trong mail hôm qua). Hai ngài rất niềm nở. Cha bề trên nhận lời làm chủ tế thánh lễ tạ ơn, cha giáo nhận lời đi dự lễ hội và ngài mời anh em chúng tôi dùng cơm trưa (xem 4 hình còn lại).
Từ giã cha bề trên chúng tôi thở phào nhẹ nhõm, công việc chính của 2 ngày đi thăm đã hoàn thành, anh em chúng tôi xin phép được nghỉ ngơi buổi chiều để về mừng lễ quan thầy Phêrô tại gia đình.
Điểm lại các cha đã đi mời : cha bề trên Hiếu, cha Niêm, cha Hậu, cha Oánh, cha Liêu, cha Danh, cha Đạt, cha Nghiệp, cha Ánh, cha Thiện, cha Nhạc, cha Nguyện, cha Ý. (tổng cộng 13 cha).
Còn lại các cha chưa đi thăm được : cha Lộc, cha Yêng, cha Quyết. (tổng cộng 3 cha).
Anh em ráng nhớ xem còn sót cha nào không?
Gởi kèm theo các bức ảnh của ngày hôm nay, xin lỗi vì bộ hình không được đầy đủ, tôi đã làm hết sức mình.
 
Thân chào
Ánh 757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.