Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2008

RE MC

"Thanh" Phaolo fuc than men ;
Cac ban dung ngac nhien , vi moi xung het toi , nen EX FUC rat trong sach , giong nhu ... "thanh" , nen tui keu nhu vay .......i mà .
Cai chuyen dong tien thi cho den bay gio , ai ma biet "ai dong it , ai dong nhieu" , GSTQ dau co cong bo ra , EX noi dong it , tui cung nghi tui dong it , cac ex khac deu nghi minh dong it .... chi co ex Truong dong nhieu thoi , hà , hà , hà cho nen ai cung phai ..." DONG GOP Y KIEN NHIEU NHIEU" dung dzay khg ? (chac DR 772 dong nhieu lam , nen chang thay co y kien nao ca ?)
Ex Phuc ne , tui cung nhu ex , rat co nhiet tinh de dong gop cho le hoi , cho nen ai bieu lam chuyen gi ... tui "NAM" "NIEN", ex co thay hong , cho du chua biet co "NAM" duoc khg ? ,
chac toi dau keu "kiu , kiu" den do (trich thu 772 )
Nhung toi qua ve "nam vat tay len tran" moi suc nho den cau ca dao :....." 1 cay lam chang nen non "....."3 cay chum lai nen hon nui cao" , hi hi hi ... chac ex cung con nho chu !
Thoi thi chung ta "nam" chung , mai mot ex tui ve den Saigon , se ru ex di uong cafe ban dem .... roi chung ta se co nhieu thoi gio de ban bac them , ex tui bay gio o cach Saigon tren 10000 KM lan ,
nhung ex o sat ben ex Truong , cu tien hanh tu tu nhung chuyen ex Truong yeu cau di , cho ngai do "BUC XUC" ay mà .
Nhung gi ex Truong da noi tren dien dan , ex tui nhan thay rang rat dung , cu muon 1 MC cho vui 300 ngan "beo mà" , va chung ta con 10 ngay nua de viet tiet muc ,
ex tui xin dang ky lien 1 tiet muc dai 5 phut ...(dang ky truoc , roi se tim kiem sau do la nghe cua ex tui )
Ex mac ban "NAM viec" , tui ve VN ky nay cung co rat nhieu "cong tac tu thien" , vi co rat nhieu "LANG" can ex tui den tham vieng lam day!
Toan Thang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.