Thứ Ba, 10 tháng 6, 2008

Re: Tìm về ngày tháng cũ

Hủ Tíu à ,
Đọc mấy dòng tâm tư của Bạn , lòng chùng xuống , vì đề tài này rất đáng  đưa lên hàng " hot " trong giai đoạn này .
Đang định đối ẩm với bạn 1 bài , rồi phà 1 hơi thuốc lào ( giống PHT ...)cho sảng khoái ... thì 772 nó phang cho 1 quả , lôi tuột hồn ta về với thực tế phũ phàng , đầy lo toan ... bức xúc !!!
Định bụng :... Kỳ này bạn về , chắc chắn cũng có vài  tăng tại Bia Tiệp , để mình  nhâm nhi ....thoải mái ... Tớ cũng sẽ đem theo cả điếu cày đó nhe ! (772  uống thì không , hút thì chẳng  , chắc hắn không tham gia  đâu ...Hà Hà !)
 
763 .
 
Mấy cái hình nền  CV do bạn Hùng OK post lên : Rất OK . Như vậy , phần vỏ là do Quang Ánh , phần ruột là do bạn cứ tuỳ nghi chọn lựa để thưc hiện ... Phần nội dung do Ân biên soạn . Chúng ta cần có thiệp trước ngày 22 th 6 .
 
 
Vào ngày 09/06/2008, Tieu Chung Vien Saigon <exluro68@gmail.com> viết:

Bước lặng giữa hàng me, lá me nhẹ dẫn về Nhà Nguyện cũ, nằm cạnh hông mả Vi-Baux dầy cỏ. Vâng, Nhà Nguyện của 40 năm xưa cũ, chốn khởi đầu chuyện tình cậu trò nhỏ với Đấng Cao. Nhà Nguyện nhỏ…Lớp Học già nhiều chứng tích…Ối! chốn ôm ấp 40 năm tình cũ, ôm ấp những nụ cười rạng rỡ, ôm ấp những lỗi lầm vụn vại, ôm 61 hồn thơ tìm đến chân Thập Tự. Cơn gió nhẹ xoáy lá me bay cao vút…

 

Dòng đời nghiệt ngã! Mang về 30 năm viễn xứ, cắt mất rồi tuổi thơ ngây ngày nào! Mang về chân trời mới, cắt mất rồi trời rêu phong chứng tích! Phải chấp nhận dòng đời! Chấp nhận hàng me không còn nghiêng nắng! Dế rút vào hang khi mất dấu cỏ xanh! Phải chấp nhận! Bạn tôi giờ đầu điểm sương. Bạn tôi giờ thành nhân. Bạn tôi giờ nặng chất Doparmin. Cho tôi một cuộc đời…cắt mất đi thời thơ ấu…Ôi! Dòng đời nghiệt ngã!

 

Tôi muốn tìm ngày tháng cũ…

 

 

Special thanks to TBG, generously (as you always be) lend me your good name in Chuyện cuối tuần. Only intention is trying to crack a joke or two for the forum which sometimes is a bit quiet (to western standard). Thank for your kindness. I now realize that my jokes are no longer appropriate. My apologise.

PHT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.