Thứ Tư, 11 tháng 6, 2008

Trăn trở

Các bạn mến,
Cầu tôi đang trăn trở nhiều chuyện liên quan đến Lễ Hội...Nay lại gặp thêm mấy chuyện... bức xúc, bèn tâm tư ,để Các Bạn cùng ngẫm nghĩ .

Bức xúc 1:Bạn PHT tuyên bố ngưng loạt bài "Chuyện Cuối Tuần"...
Nói theo phong cách hiện đại thì phải trả lời bạn rằng :"Dư luận quần chúng kịch liệt phản đối chuyện gác bút đơn phương này "...Có khả năng chuyện này sẽ phải chuyển đến ..Bao Công .
Góp ý thêm với Bạn:Nếu bạn chán Tiên Bà (Già) rồi,có thể tìm một Tiên Ông khác mà bù khú cho có chuyện chứ. Không thì sẽ bị stress đấy .

Bức xúc 2:Bạn TT sau mấy phen bị...ép cung,nay đành bấm bụng nhận lời(có điều kiện )làm MC...
-Trước tiên, xin cảm ơn và hoan hô tinh thần..."can đảm trong nhút nhát" của Bạn.Riêng,Cầu tôi nhận định rằng,bạn thừa sức làm MC,nhưng không có nghĩa là Cầu tôi đề cử bạn làm MC.Lý do rõ ràng là,với một tấm thân "mảnh khảnh" như bạn,không thể đứng trực chiến trên sân khấu gần 3 tiếng đồng hồ với vai trò MC được,chưa tính đến chuyện bạn sẽ phải ngậm khoảng nửa kí xí muội và tịnh khẩu mất vài ngày...như thế sẽ hơi phiền đến chuyến vui hè của bạn và gia đình dịp về VN lần này...
-Để giải quyết đơn giản chuyện này,Cầu tôi đề nghị chúng ta sẽ thuê một MC .Chỉ cần làm việc với hắn ta vài tiếng đồng hồ về nội dung sinh hoạt của bọn mình, hắn ta sẽ làm tốt nhiệm vụ , với tất cả sự chuyên nghiệp ,và tính biến báo của hắn ...Tuy nhiên,trong khoảng thời gian sinh hoạt,nếu Ex nào có nhã ý dẫn chương trình cho một vài tiết mục nào đó thì chắc chắn tay MC này sẽ chẳng dại mà ôm khư khư cái micro làm gì ...Chi phí cho việc thuê MC này chỉ khoảng 300.000VND thôi.Và Cầu tôi cũng đã chọn được một người rồi.

-Tuy nhiên ,để cụ thể bày tỏ lòng cảm mến vì những đóng góp to lớn về tinh thần và vật chất mà Bạn Toàn Thắng đã dành cho Nhóm Ex 68 : Xin mời Bạn và Gia Đình cùng chung vui với Nhóm trong 1 buổi Tiệc được tổ chức vào ngày 24 tháng 6 này , tức là 1 ngày sau khi Bạn về đến SG . Địa điểm xin được thông báo sau .

Thưa các bạn,
Điều mà Cầu tôi trăn trở từ những ngày qua chính là việc chúng ta sẽ tổ chúc phần HỘI như thế nào?, nội dung ra sao?...
Chắc hẳn cuộc vui này không thể tương tự những cuộc vui hằng năm của chúng ta.Điều khác biệt rõ rệt là năm nay chúng ta có thành phần KHÁCH MỜI...Lại toàn là những bậc đàn Anh và những bậc Thầy...
Ex Phúc , 1 thành viên nòng cốt trong BTC ,đã đề xuất khái niệm " ôn lại những kỷ niệm 40 năm trước " như là nội dung chính của phần Hội + ca hát + đàn nhạc + kể chuyện + ngẫu hứng của khách mời ...V..v..
Đó là chuyện rất hay ,chuyện không thể thiếu ...tuy nhiên , Cầu tôi vẫn mênh mang nghĩ rằng ,liệu như thế đã đủ chưa ...??? ( Xin để Các Bạn góp ý thêm ... )

Một yếu tố khác , quan trọng không kém , hoặc có khi còn quan trọng hơn cả cái phần mà chúng ta " diễn" trên sân khấu : Đó là phần TIẾP TÂN ....:
Chắc chắn là Bề Hiếu sẽ tích cực và hứng khởi chỉ dạy "kỹ thuật trồng chuối 45 phút hàng ngày " cho Cầu Mỡ ...hơn là phải ngồi lắng nghe , trên sân khấu , Dũng ruồi đang kể chuyện "trồng dâu nuôi tằm " của 20 năm về trước .
Điều này cũng xin để Các Bạn cùng suy nghĩ và góp ý thêm ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.