Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2008

Chuyện cuối tuần

Leucate Plage…

PHT nghiêng người về chiếc ghế bố bên cạnh: " Cậu lấy giùm tớ cái nón, tớ thấy phần phía dưới bị gió thổi vào, hơi lạnh…!"

TBG cười phào: "Mắc cỡ như cậu mà cũng dỡ hơi! Cứ bày hàng như tớ đây, đi tắm nắng như cậu chỉ tổ cho bọn Tây nó cười"

PHT cố bào chữa: "Tớ xem xét mấy thằng Tây, thấy mình chỉ là than phận Đa-vít nên hơi e ngại ấy mà!"

TBG gật đầu đồng ý: "Thế cậu có thấy bãi nầy nhiều cẳng dài hơn Les Grottes Plage?"

PHT sửa lại chiếc nón vào vị trí: "Nhiều hàng hiệu hơn, nhưng có mấy mụ chẳng biết thân phận, phơi ra mấy cái nọng mỡ mất thẩm mỹ, thật là mất phê!"

TBG trầm ngâm: "Thì là thế, Tây Phương là thế, Al-pha mà cũng là O-mê-ga, chả bằng xứ nhà mình, nửa kín nửa hở mới chết người ấy chứ."

Hỏi PHT: "Thế Tóc Vàng lại có mô-đen mới à?"

Giám Đốc tằng hắng: "Mới ra lò. Hình xâm dán. Mấy đứa bình dân gọi là Xâm Mì Ăn Liền. Chết người trong mộng ở chỗ nó chỉ dán vào những vị trí chiến lược, nhìn vào là mờ kính. Thắng Mun bây giờ cũng đeo kính…Ex Phó bây giờ cũng đeo kính…Yeah! Mô-đen tuyệt vời!

 

"TA quả hơn TÂY"

 

Đang chờ Ex DR phang cho mấy quả.

Have a good weekend.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.