Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2008

con 14 ngay nua

Thưa quý bạn,
1/ Sáng nay, được sự phân công của Ex Trưởng, tớ vào ĐCV xem trước hội trường, nơi diễn ra phần Hội cho ngày 12/7 tới, để trù liệu kế hoạch trang trí. Được sự hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình của cha Hùng Đỗ, công việc khảo sát đỡ vất vả hơn nhiều. Khi xong việc, quay qua để cảm ơn ngài, thì đã thấy ngài đi một đoạn xa. Có lẽ ngài đang vội. Nhìn tướng đi của ngài, nhiều người có thể lầm là một thanh niên 40.
2/ Yêu cầu Tuấn mõ 813 đăng đàn đính chính các chi tiết mà Dũng ruồi (Cha Thước 812+exa!!!!) và Hùng OK (thứ và ngày đi VT) nêu lên, đồng thời tự phong hình thức kỷ luật, đặc biệt  phải đi xưng tội với cha xứ Quảng Xuân về âm mưu cưới vợ cho ngài. (các bạn có biết không dư âm của 2 chai rượu: hôm đó xong tiệc, 813 chở exa về nhà liền phải không?).
3/ Thể theo lời y/c của Tuấn và để cho các bạn thông công (thắc mắc thì đúng hơn), vụ tăng hai hôm 24/6 : vì biết 4 giờ sáng TT phải đi công việc, anh em quyết định hủy tăng hai nhưng TT không chịu. Sau khi đón taxi cho vợ con về trước, TT đầu không mũ BH leo lên ngồi sau xe ex phó phóng đi, báo hại anh em bị cắt đuôi phải móc mobile gọi mới tìm ra nơi đến. Đó là một quán cafe tên là "cafe sành điệu" ở góc CMT8 Tú Xương, vừa buớc vào quán tớ chẳng thấy anh em đâu cả, sau 1 phút dáo dác mới tìm ra nhờ vào cái áo "chó đốm 102" của anh Bôn (xem hình minh họa gởi hôm qua). Điểm qua có Ex trưởng+exa, Lâm+exa, Chương, Hiệp, Phụng, Liên, Dụng, Phúc+exa, Ân ,TT và tớ.(xin lỗi nếu có sót ai). Tớ tính lấy máy ra tác nghiệp nhưng sợ ánh sáng đèn flash ảnh hưởng đến các bàn chung quanh không tiện. Anh em uống cafe và nói chuyên đến khoảng 23h thì chia tay. Đêm hôm đó không biết vì cafe hay vì rượu mà tớ ngủ không được. Có ai bị như tớ không?
4/ Ngày mai, đi thăm và mời các cha giáo, bắt đầu là cha Hiếu. Anh em chờ tin và ảnh vào tối mai. 
Thân chào,
Quang Ánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.