Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2008

Chuyện cuối tuần

Chưa lên đến mặt đường lộ đã nghe tiếng TBG cằn nhằn: "Mệt tim quá! Ái dà! Tăng-xông lại lên rồi! Cậu hại tớ mới dẫn vào chốn nầy."

PHT trố cặp mắt nai: "Thì cậu bảo là tụi mình chui hầm."

TBG hậm hực: "Tớ đói bụng! Bảo cậu chui hầm để tìm trái cây ăn…ai ngờ…"

PHT gãi đầu: "Ối ! kẻ nói Nam, người hiểu Bắc! Xứ Úc chỉ nơi đây là có hầm thôi, không như Paris chỗ nào cũng có hầm. Cậu muốn ra Sè-gòn thì phải bảo là xí-tì, kêu dẫn đi đao-tao thì tớ không hiểu, OK. (Hùng OK khỏi đứng lên)

TBG cười mỉm chi cọp: "Lúc nãy mạch máu tớ căng cứng. Nó dùng thiếu ánh sáng, thấy tận quá nên thiếu phần mờ ảo như Ba-lê, tớ cứ nghĩ mình đang trong lớp sinh vật của Hùng OK. Tiếc chỉ không có mấy Ex quốc nội!!!"

PHT vỗ vai TBG: "Cậu đừng lo, Ex quốc nội đã có chốn xịn hơn mà đi rồi, cứ lo chuyện lẩm cẩm."

TBG: "Thế các cậu ấy đi chốn nào?"

PHT: "Đã búc-kinh xem chân dài ở rì-sọt vào tháng 7 rồi, không tin cứ hỏi thăm Danh Tướng. Cậu đừng loa chuyện hôm nay cho các cậu ấy, chúng nó cười chết."

TBG : "Cậu Bôn có dặn dò rồi, SỐNG ĐỂ BỤNG CHẾT MANG THEO, tớ nhớ rồi.

 

Have a good weekend.

 

Mục xả xì-chét cuối tuần sẽ tạm ngưng trong thời gian ngắn, các s.ex độc giả nhớ theo dõi và ủng hộ. PHT bận tu luyện lại công lực chuẩn bị cho đại hội quần hùng sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.