Thứ Ba, 10 tháng 6, 2008

Re: 40 năm

Chuyện thứ 1: MC

MC là nhân vật quan trọng cho 1 ngày hội. Thúy Nga Paris không có Nguyễn Ngọc Ngạn thì chỉ có nước húp cháo. Ex đồng hương của TT dùng sai từ chắc chỉ để hù anh em cho vui thôi. PHT nghĩ được nắm lấy vai trò MC là một vinh dự, Ex nào được đề cử không nên từ chối. Sau khi suy nghĩ trọn 1 ngày, PHT nhận thấy những Exs sau đây có thể chu toàn nhiệm vụ MC cho ngày 12/7

-         Ex Toàn Thắng: Được sự cổ vũ rất kịch liệt của Ex Trưởng, sau nhiều ngày liên lạc trên diễn đàn thì PHT cũng nhận thấy nhận xét của Ex Trưởng về Ex TT là đúng.

-         Ex Nguyễn Văn Dũng: Từ Trưởng Ban Thông Tin nhẩy qua MC coi như cùng ngành nghề, có thể chu toàn nhiệm vụ.

-         Ex Liên: Ăn nói duyên dáng, đã có kinh nghiệm làm MC nhiều lần. Có điều không thu hút được sự chú ý của phái nữ như Ex TT. CHẬT! Kẹt chỉ có một sợi tóc!

-         Ex Ls Đạt: Nghề của chàng, khỏi cần quảng cáo nhiều.

-         Các Exs Anh Sui thứ thiệt: Ex Thắng Mun, Ex Cảnh Hù, Ex Danh Tướng,v.v… từng làm sui gia, đã ăn nói nhiều lần trước đám đông, chuyện làm MC chắc là không khó.

Các Exs có tên nêu ở trên nên xung phong đứng ra nhận nhiệm vụ danh dự nầy. Nếu không thì BTC dùng quyền phủ quyết chỉ định thì cũng dzậy.

Chuyện thứ 2:

Ex Ánh đề nghị bài Yêu Như Thầy của Bình Boong. Bài nầy nếu diễn tả được trọn tâm tình thì khỏi chê. Bài có nhiều ý nghĩa.

Chuyện thứ 3:

Bia Tiệp. Khỏi rủ PHT cũng đi. Anh em chỉ cần chuẩn bị bụng để chứa bia là đủ. Bia nầy hình như rất kỵ bột sắn, các Exs nên đề phòng. Nhớ đem theo cái phù hiệu quá hấp dẫn của Ex DR vẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.