Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Re: Tiếc thật!

Chào anh em
Cám ơn Ex Liên 757 đã mau chóng đưa hình lên cho anh em xem.
Hôm qua Ex đầu vần 757 vắng mặt, TBG 804 cũng không mang máy ảnh vì máy "pro" thì kềnh càng. Ex Liên 794 phải chụp hình với những điều kiện không được tốt: cái máy compact thường hỏi "tấm này có nên chụp không?" trước khi chụp thật. Lúc đọc kinh ở bãi Dâu trời nắng rất gắt; còn ở Tê Giác quán thì lại mù mờ. Hoan hô bạn mình trong điều kiện tháo tác như vậy mà vẫn tự nguyện làm tốt "công tác" phục vụ anh em.
Hôm qua DR 772 cũng lần đầu thấy hệ thống GPS của VN, qua Samsung Galaxy[ chả biết đời nào nữa?]việc định vị tầu cánh ngầm thật rõ ràng và chính xác: Vừa ra khỏi bến thành phố, tầu cánh ngầm đi dưới 1 cầu dây văng dài, mới và đẹp. Nhiều người thắc mắc và LP 767 trả lời là cầu Phú Mỹ; nhưng nếu nhìn GPS trên điện thoại di động thì khỏi phải đặt câu hỏi trên. TBG 804 cũng dùng iphone đi trên sông Sàigòn gọi cho Dũng Mập 773( và khi ra Vũng tầu gọi cho Khoan 789 như anh em đã biết) . Kỹ thuật thật diệu kỳ.
Thú thật hôm qua đi chơi hôm nay nhiều việc, cuối tuần lại có 1 số việc "ăn cơm nhà vác ngà voi", nên xin vắn tắt lại
Hôm qua rất vui và mỗi người đều đóng góp phần của mình vào cuộc vui chung đó. Dĩ nhiên là LT 763 hay LP 767 vì là người anh em tín nhiệm nên phải gánh cái phận vụ nặng hơn.
Có lẽ hôm qua DR 772 là người không mang đồ ăn gì đi góp. Thâm chí Ex Khải 787 hay Ex Chương 767 gợi ý là lo ăn sáng ở đầu đường Hàm Nghi, DR cứ cứng là không phải lo... Hì hì đúng vậy, đến bến tầu cánh ngầm là rất nhiều đồ ăn sáng.
Hôm qua có vẻ du lịch bụi, nhưng lại đâu vào đấy: tự nhiên và vui tươi.
Cuối cùng thật tiếc cho vợ chồng TBG, đã về tới VN mà lại quay lại Sài gòn = xe 7 chỗ với vợ chồng Ex Liên 794. Hãng xe Mai Hoa ( hay Hoa Mai gì đó) mà LP767 hợp đồng chạy Vũng Tầu Sài gòn đưới 2 tiếng đồng hồ. Kinh thật, đúng là liều lĩnh! Cha Hùng 786 và ex Dụng 770 ngồi ca bin còn hú hồn , thót tim. Ở Âu Mỹ hay xứ "Kanguru" xe chạy 55 dặm / h là bình thường nhưng ở VN chỉ đi dưới 2 tiếng đoạn đường đáng ra phải đi hơn 3 tiếng là rất đáng nể, và đáng sợ nữa. Đường thì không tốt, công an đứng đường nhiều, lúc 5h45-6h30 trời nhá nhem ( tranh tối tranh sáng ) rất khó chạy xe. Lúc vào Saigòn, xe rất đông thế mà về đến bến an toàn. Nói như anh em , cha Hùng không nhắc tự động anh em cũng nhớ dâng lời cầu nguyện. Hôm qua exa Dụng 770 cũng bị say xe , rất mệt và kém vui trên đường về.
Điểm lưu ý cuối cùng: sáng nay Ex Ân 759 mời vợ chồng TBG 804 và anh em đi ăn sáng ở phở Nam Hương, góc Phạm văn Hai& Nguyễn Trọng Tuyển lúc 7h45 AM.
Tối nay danh tướng mời anh em đi nghe nhạc ở C'est moi.
Xin anh em hưởng ứng đông đủ. Vừa qua chỉ có 6 anh em đi ăn thịt chó Tư Thân mà Ex Chương 767 lại đặt quá nhiều: ê hề ăn không hết phải mang về.......
DR 772 riêng hai khoản này xin vắng mặt vì hôm nay và mai bận nhiều việc
Kính chúc vợ chồng TBG 804 thượng lộ bình an
Ex 772










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.