Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Re: DU NGOẠN VŨNG TÀU

Thưa anh em
Hôm nay tuy đột xuất nhưng lại qui tụ được khá đông anh em.
Trước hết trưởng ban ăn nhậu 798 bận việc không đi được, nhưng đã tạ lỗi cụ thể bằng việc điều 1 chiếc 7 chỗ ra Vũng Tầu. Xe này lúc đi chở vợ chồng Ex Liên 794 và đồ nhậu, lúc về chở hai vợ chồng ex TBG 804. Cha Hùng rất sáng suốt khi cản Ex Cầu 763 tính điều 1 xe bẩy chỗ nữa ra ngoài Vũng Tầu.
Các anh em tụ ở bến Bạch Đằng và đi tầu cánh ngầm Greenlines, theo chú giải của danh tướng 770 thì đây là tầu cánh ngầm đầu tiên hoạt động ở VN cho nên dấu vết tân trang hơi nhiều và nổi tiếng vì việc chết máy giữa dòng, tuy nhiên khởi hành 7h30 sáng thì 9h cũng cập bến Vũng Tầu

Trong đoàn có cháu Bi, con út của Ex Ân 759, mới học lớp 3 . Vì trường cháu chuẩn bị đập ra xây lại nên cháu nghỉ hè sớm và đi chung với đoàn. Có thể thấy nơi cháu Bi hình ảnh hơn 40 năm trước của thế hệ cha anh. Mặc kệ bố mẹ ngủ , nghỉ : cháu chạy khắp tầu, rất chịu khó học hỏi, xuống biển tắm thì rất mê biển. Vô tư và tươi cười
Hôm nay có cha Hùng Vũ 786 mà Ex Khaon 789 đã thuật chuyện cho anh em. Tuy nhiên dự định dâng lễ tại bãi dâu là chưa thực hiện; thay vào đó là 1 lời cầu nguyện tự phát vừa sốt sáng vừa sít sao với thực tế thường ngày. Cha Hùng cũng là người "tắm nhiều hơn ăn": từ bãi dâu vào ban sáng và bãi sau vào buổi chiều. Chả bù cho bố tây 768, exa Khải 787 và exa TBG 804 không xuống nước , chỉ hít gió biển thôi. 
Ban sáng trời rất râm mát, cha Hùng vũ 786 đưa anh em đến 1 quan giải khát quen. Hi hi , hỏi kỹ ra là cha mới quen hôm 30/4/2013 vừa rồi. Thế mới ghê chứ!
Sau khi cầu nguyện ở bãi Dâu anh em chụp hình lưu niệm( trời lúc đó nắng gắt lắm) và đi taxi qua "Tê Giác Quán" để ăn trưa. Quan này mang phong cách nga nên trưa nay uống vodka Liên Xô. Đồ ăn ngon và lạ miệng nhưng khá nhiều nên còn mang ra Biển Đông chiều ăn tiếp. Kỳ này cũng như nhận xét của anh Trí Dũng: "đô" bia kém rồi. Ex 794 mang đi 2 thùng Ken mà chiều về còn dư 1 thùng.

 NGHỈ CHÂN TẠI BÃI DÂU
MỘT SỐ ANH EM XUỐNG TẮM

CHỤP HÌNH LƯU NIỆM 
VÀ CẦU NGUYỆN TẠI ĐÀI ĐỨC MẸ BÃI DÂU

CƠM TRƯA TẠI TÊ GIÁC QUÁN - LÊ HÔNG PHONG


BÃI TẮM BIỂN ĐÔNG 4

( mai tiếp)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.