Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Re: Tiếc thật!


Xin chào tất cả các bạn,

Tiếc thật! Đúng ra mình phải thốt lên câu này mới đúng....vì lúc này anh em bạn ta đang ngất ngây...ca tụng Chúa trong thánh lễ do cha bạn Vũ Mạnh Hùng chủ tế tại Bãi Dâu, sau khi bù khú ăn chơi tại Vũng Tàu...mà mình ước ao được ở đó nên....tiếc thật!!!

Khoan méo hôm nay được nói chuyện với một số các bạn: TBG lớp trưởng ngày xưa, Dũng Ruồi/Bác Mõ, Danh Tướng, Cha Xứ Nhà Thờ Đá Vĩnh Hòa, Liên lùn, Lớp Phó Chương (còm nay hóa Béo) chỉ chào được một câu...nghe giọng ai cũng vui tươi rổn rảng, trẻ trung, mùi rượu bia còn bay qua tới bên này... 

Tạ ơn Chúa và mừng lắm vì các bạn thường xuyên gặp nhau, vui chơi thân tình. Chắc chắn nhiều người phải hy sinh việc riêng hoặc đóng góp cho những sinh hoạt này. Mình nôn nao lắm, nhưng tên là người, đã Khoan lại còn Trường nên cái gì cũng chậm chạp hơn mọi người. Mong các bạn thông cảm và cầu nguyện cho. Hy vọng sẽ thu xếp về gặp anh em một dịp sắp đến.

Mình và con dâu ExLuro 68 xin được hiệp thông trong thánh lễ trong giờ này với các bạn trong Chuỗi Mân Côi đây để cầu cho nhau và cho tất cả. Sẽ cầu nguyện đặc biệt cho Thắng và bà xã về lại Mỹ quốc bình an và mọi sự xuôi chảy cho Danh Tướng để gặp nhau vào tháng 7 này.

Nguyện xin Chúa chúc lành cho chúng con. Chúc các bạn hưởng trọn vẹn những giờ phút qúy báu bên nhau. 

Thân mến,

Khoan 789 & KL

From: ANH TRAN <anhtdq@gmail.com>

Dominus vobiscum,
"Tiếc thật" là lời phát ngôn không dưới 3 lần của cha Hùng Vũ tại buổi trưa mừng Mother's day chủ nhật vừa qua tại nhà LT763. Lần đầu ngài khen bài "Học Tiếng Latinh" của bạn NTK quá hay, một người viết giỏi như thế mà không là linh mục. Cái tiếc thứ hai khi ngài quay sang phải vỗ vai thân mật với Thắng BG - người rất là chín chắn trong các công việc, từng được các bạn bầu làm trưởng lớp và liên trưởng lớp liên tục 3 năm - lại không là linh mục trước cặp mắt ngạc nhiên của Exa 804.
Và khi đã cạn chai Cordon Bleu, khi rảo mắt khắp các bạn đồng môn, ngài cũng thốt lên ;"tiếc thật", cứ ngỡ ngài tiếc vì chai rượu ngon cạn quá nhanh, nhưng không, ngài nói trong số các anh em ở đây, lại tiếc vì không là linh mục???.
"Chúa gọi thì nhiều, nhưng chọn thì ít" chúng ta vẫn được nghe câu này hoài trong chủng viện thời còn tu học.
Với ý tưởng thô thiển, mình liền nghĩ thế này, đơn cử một trường hợp, LT763 (xin lỗi khi lấy anh làm ví dụ, vì lúc đó đang ngồi cạnh anh) mà làm linh muc thì thành phố này thiếu trẻ sơ sinh (ở đây không có dấu ngắt câu) với những cái võng nôi êm ái như mẹ ru con.

Và cái tiếc cuối cùng là của tôi, trong khi kế hoạch theo nghị quyết của lớp vào dịp cuối tuần này hoành tráng thế mà mình không tham dự được, xin lỗi các bạn.
Tuần rồi đi chụp ảnh đám cưới có lẽ nhòm các cháu gái nhiều quá nên Chúa phạt.
Dù rằng bị phạt xin hãy cùng tôi cất lên lời Deo gratias.

Ánh 757



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.