Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

HIỆP LÒNG TẠ ƠN và CÁM ƠN RẤT NHIỀU

Kính thưa Quý Anh Trí Dũng và Ban Tổ Chức mừng 150 Năm Thành Lập TCV Thánh Giuse,

Anh Phước Thiệt và Ban Biên Tập Kỷ Yếu,

Cùng các bạn Lớp 68 thân mến,

Xin hiệp lòng tạ ơn Chúa trong dịp kỷ niệm 150 năm Ngày Thành Lập TCV cùng với quý cha, quý thầy, quý đàn anh và bạn hữu tất cả. Rất tiếc em không thể thu xếp về được trong dịp trọng đại này để cùng chung vui với tất cả. Đáp lời kêu gọi của các anh, em mạo muội đóng góp những kỷ niệm của ngày xưa như một sự hiện diện thầm lặng. Em cũng nhớ và hiệp thông trong dịp này cách đặc biệt qua lời cầu nguyện và tạ ơn.

Cám ơn Anh Trí Dũng đã rất vất vả trong việc tổ chức. Anh chị Nguyễn Phước Thiệt đã âm thầm làm việc lo cho Kỷ yếu được hình thành kịp phát hành dịp này. Rất nhiều vất vả, hy sinh của nhiều người cách này cách khác để có được niềm vui và gợi nhớ lại những kỷ niệm quý báu.

Cám ơn các bạn Lớp 68 (Nguyễn Văn Dũng, Trần Đình Quang Ánh và Nguyễn Xuân Hùng) đã nhanh chóng đưa tin, hình ảnh và chuyển bài vở giúp cho BBT. Cám ơn Lớp Trưởng Ngô Hữu Cầu đã hào phóng đóng góp để anh em có được Kỷ Yếu và bạn Đinh Ngọc Thắng nhận lời nhận đem Kỷ Yếu về cho anh em hải ngoại.

Một lần nữa, chân thành biết ơn đến quý cha, quý thầy, quý anh và bạn hữu đã cách này cách khác hy sinh cho việc tổ chức được tốt đẹp.

Nguyện xin Chúa chúc lành cho Trường Mẹ và những ai đã từng theo học tại nơi đây, trên con đường chỉ đi được một lần.

Ex 68-789 NTK

TB: Việc ghi nhầm tên tác giả cũng vì "mea culpa," thưa anh Thiệt. Nhận thư anh, em áy náy quá. Xin anh đừng bận tâm. Em ký tên tắt khi gửi bài, vì không muốn ghi tên mình, nên lớp 69 hay 68 cũng không sao. Bạn Quang Ánh quá tử tế với mình nên bị lộ tên thật. Các bài viết chia sẻ có phần đóng góp của "con dâu" ExLuro, nhưng tất cả là do ơn Chúa ban. AMDG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.